Nội dung

Lee Da Hae (sinh năm 1984) là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc. Bên cạnh những thành công từ phim ảnh, bà xã của nam ca sĩ Se7en còn được yêu thích bởi vóc dáng chuẩn chỉnh cùng vẻ ngoài xinh đẹp “lão hóa ngược” với thời gian.

nữ hoàng dao kéo khoe ảnh mẹ chồng lão hóa ngược tuổi u70 cả đời chưa có sợi tóc bạc

Chiều theo những thắc mắc của người hâm mộ, Lee Da Hae thường xuyên đăng tải những video chia sẻ bí quyết làm đẹp lên trang cá nhân và nhận về lượt tương tác khủng. 

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1984 bất ngờ đăng tải video ghi lại những khoảnh khắc tình cảm bên mẹ chồng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý không phải là sự hoà hợp giữa mẹ chồng và nàng dâu mà là ở vẻ ngoài trẻ trung nhìn “không khác gì chị gái của Lee Da Hae” cùng những bí quyết trẻ lâu dù đã bước qua tuổi 68 của người mẹ chồng. Cùng tìm hiểu xem những bí quyết đó là gì nhé:

1. Không nhuộm hay uốn tóc

Người mẹ chồng 68 tuổi của Lee Da Hae chia sẻ: “Cả đời tôi chưa bao giờ có một sợi tóc bạc và tôi rất tự hào về điều đó! Để được như vậy, tôi đã nói không với việc nhuộm tóc trong mấy chục năm trời và đã 5 năm rồi kể từ lần cuối tôi tạo kiểu cho tóc bằng phương pháp uốn hay dập phồng”.

nữ hoàng dao kéo khoe ảnh mẹ chồng lão hóa ngược tuổi u70 cả đời chưa có sợi tóc bạc

Lee Da Hae cũng nói rằng cô rất ngưỡng mộ khi nhìn thấy mái đen xoăn tự nhiên và bồng bềnh không khác gì thiếu nữ đôi mươi của mẹ chồng. 

2. Thường xuyên massage da đầu

Theo bà xã Se7en, mẹ chồng cô lo lắng về việc rụng tóc hơn so với việc có nhiều tóc bạc. Vậy nên bà đã rất chăm chỉ massage đầu nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu ở đầu, nhờ đó kích thích hiệu quả quá trình mọc tóc.

nữ hoàng dao kéo khoe ảnh mẹ chồng lão hóa ngược tuổi u70 cả đời chưa có sợi tóc bạc

Dù đã bước qua tuổi 68 nhưng mẹ chồng của Lee Da Hae vẫn là “triệu phú tóc” khi có một mái tóc quá dày và đẹp.

3. Không để tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao

Để có một mái tóc khỏe mạnh, mẹ chồng Lee Da Hae đã nói không với thói quen dùng máy sấy tóc và thay vào đó là để tóc khô tự nhiên: “Đừng để tóc quá nóng! Tốt nhất là không nên dùng máy sấy tóc mà hãy cuộn tóc lại bằng khăn khô và để khô tự nhiên”.

nữ hoàng dao kéo khoe ảnh mẹ chồng lão hóa ngược tuổi u70 cả đời chưa có sợi tóc bạc

Thậm chí ngay cả khi gội đầu, bà cũng chỉ dùng nước có nhiệt độ hơi ấm chứ không quá nóng để hạn chế tối đa tình trạng khô và yếu tóc.  

4. Ăn uống đầy đủ

Bên cạnh những lưu ý khi chăm sóc tóc từ bên ngoài thì việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ bên trong cho tóc nói riêng và cơ thể nói chung cũng là một bước không thể thiếu. Theo mẹ chồng Lee Da Hae, bà luôn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ các thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe như ức gà, salad rau củ, hạt mè đen, đậu đen,... để giúp tóc được chắc khoẻ từ bên trong. 

nữ hoàng dao kéo khoe ảnh mẹ chồng lão hóa ngược tuổi u70 cả đời chưa có sợi tóc bạc

Protein và các loại dầu tốt chính là vũ khí thần kỳ giúp tóc mọc khỏe mạnh và luôn đen mượt.

Học ngay những bí quyết chăm sóc tóc của mẹ chồng nữ diễn viên Lee Da Hae để có ngay cho mình một mái tóc đen mượt dù cho bạn đang ở độ tuổi nào nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm