Nội dung

Đích thân Giám đốc điều hành của Bentley, Wolfgang Duerheimer đề cập tới vị khách hàng đặc biệt của bentayga khi trả lời phỏng vấn tại triển lãm ôtô Frankfurt. nữ hoàng anh là người đầu tiên sở hữu chiếc SUV có giá đắt nhất thế giới.

 nữ hoàng anh sở hữu bentley bentayga đầu tiên

"Chúng tôi dành chiếc xe số một cho bà", vị CEO khẳng định với Telegraph. Trước đó, Nữ hoàng đã sở hữu một mẫu limousine đặc biệt do chính Bentley trao tặng vào năm 2002 với sức mạnh 400 mã lực từ động cơ V8 tăng áp turbin kép. Giờ đây, người đứng đầu Hoàng gia Anh quyết định bổ sung thêm vào đội xe chiếc SUV nhanh nhất thế giới với sức mạnh 600 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h trong 4 giây.

bentley bentayga cũng là chiếc SUV đắt nhất thế giới với giá khởi điểm 248.000 USD tại Anh. Giá bán có thể lên tới 355.000 USD cho một trong số 500 chiếc phiên bản First Edition và Nữ hoàng là người sở hữu chiếc đầu tiên trong số này. 

3.600 xe trong năm sản xuất đầu tiên đã hoàn thành và hãng mẹ Volkswagen lên kế hoạch tăng số lượng nhằm không để danh sách khách hàng chờ đợi quá lớn. Nếu Bentayga xứng đáng với danh tiếng và kỳ vọng, khách hàng có thể không màng tới khoản tiền lớn mà họ phải bỏ ra.

 nữ hoàng anh sở hữu bentley bentayga đầu tiên

Đồng hồ Breitling Tourbillion trên táp-lô của Bentley Bentayga. 

Một trong những đặc điểm ấn tượng của Bentayga là đồng hồ Breitling Tourbillion trên táp-lô với giá trị riêng đã lên tới 170.000 USD. Được làm từ vàng ròng (kể cả vàng trắng theo ý khách hàng), mặt đồng hồ có thể được khảm xà cừ hoặc gỗ mun đen.

Vẫn chưa đủ, 8 viên kim cương mang tới sự đẳng cấp khó so bì. Thêm vào là hệ thống lên dây cót tự động giúp đồng hồ luôn chính xác và không cần tới sự cung cấp điện năng từ xe. 

>>Xem thêm ảnh Bentley Bentayga

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm