Nội dung

Từ một sinh viên mới ra trường trở thành Phó Giám đốc phụ trách chăm sóc, phát triển khách hàng, Thùy Linh đã có một chặng đường nỗ lực không ngừng.

Công việc chăm sóc khách hàng của Thùy Linh phải giao tiếp thường xuyên mà trước đó cô không mấy tự tin về ngoại hình. Linh đã bỏ ra số tiền lớn để độn mũi tự thân bằng xương sụn tại một bệnh viện thẩm mỹ lớn.

Nữ doanh nhân xinh như hotgirl sau phẫu thuật mặt

Hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Thùy Linh

Sau lần phẫu thuật đầu tiên, chiếc mũi “đổ” vì lớp xương độn không bền vững. Cô được giải thích là do cơ địa không phù hợp và cần sử dụng lại phần độn bằng silicon. Nhưng phẫu thuật nhiều lần mà không được như ý: mũi bị lộ sống, vẹo hẳn sang một bên, cánh mũi bị thô. Linh thực sự chán nản về ngoại hình mặc dù đã bỏ ra số tiền lớn để thẩm mỹ.

Một “bước ngoặt” lớn khi Linh được ê kíp TS. BS  Đỗ Thành Trí, Thạc sĩ. BS Nguyễn Quang Tiến và Thạc sĩ. BS Trần Thị Xuân Hoa của Trung tâm PTTM Hàn Quốc 3D thực hiện phẫu thuật và thay đổi khuôn mặt V line, mũi Sline. Các bác sĩ tại đây giúp cô sửa mũi hỏng lệch trở nên mềm mại với tỷ lệ chữ S cân đối, khuôn mặt Vline xinh đẹp thời thượng. Cô trở thành phó Giám đốc bệnh viện sau nửa năm ra trường, đây là một thành công đáng mơ ước của rất nhiều người, không thể phủ nhận ảnh hưởng của ngoại hình xinh đẹp.

Nữ doanh nhân xinh như hotgirl sau phẫu thuật mặt

Thùy Linh xinh đẹp thời thượng sau thẩm mỹ nâng mũi, gọt cằm

Câu chuyện của Trần Thùy Linh, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Bệnh Viện Hàn quốc 3D là minh chứng cho việc thay đổi diện mạo giúp thay đổi cuộc sống.

Vừa ra trường được nửa năm nhưng bạn đã trở thành phó giám đốc, điều gì đã mang thành công đến sớm và nhanh như vậy?

Mới ra trường, tôi cũng ý thức được cơ hội không có nhiều nên cần phải nắm bắt tốt, vì vậy nỗ lực và chủ động giúp tôi cho cấp trên thấy được khả năng.

Nhan sắc có là điều quan trọng giúp bạn thành công vượt trội trong công việc?

Kiến thức và thái độ làm việc cùng với diện mạo mới đã giúp tôi thành công. Nhưng thực sự ca phẫu thuật thay đổi khuôn mặt V line, mũi Sline là chất xúc tác lớn đối với tôi.

Khi mọi ý nghĩ tự ti về vẻ ngoài của mình được giải tỏa, phần tích cực trong tôi cũng như thoát ra. Tôi giao tiếp chuyên nghiệp, vui vẻ, những ý tưởng mới cho công việc được nhân lên, thế là cuộc sống đổi khác.

Còn cuộc sống riêng của bạn có được tác động tích cực từ phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Tôi thực sự cảm nhận rõ ca phẫu thuật thay đổi khuôn mặt V line, mũi Sline đã làm thay đổi cuộc sống của mình. Công việc, mối quan hệ xã hội… mọi điều đều tốt hơn.

Những người bạn cũ cũng nhìn tôi với ánh mắt khác. Đặc biệt là những bạn trai ngày xưa quay lại quan tâm tôi khác hẳn với trước đây.

Nữ doanh nhân xinh như hotgirl sau phẫu thuật mặt

Ngoại hình xinh đẹp giúp Thùy Linh tự tin thăng tiến trong công việc

Nhiều người cho rằng phẫu thuật thay đổi diện mạo là làm trái với tự nhiên và cho rằng vẻ đẹp ấy sẽ không tồn tại lâu. Bạn nghĩ sao?

Tôi chỉ nghĩ rằng khi bạn chưa đẹp bạn chưa tự tin về mình thì khó lòng làm được việc gì thành công. Tự nhiên hay không là do bạn chọn được nơi phẫu thuật tốt, bác sĩ đúng chuyên môn, giỏi nghề. Như tôi đã trải qua cả nơi làm chưa tốt và tới đúng nơi làm tốt, mọi thứ đã thay đổi từ chính bên trong nhận thức của tôi. Diện mạo mới cho tôi sự tự tin mà trước đây tôi không có.

Thăng tiến công việc đến gần như cùng lúc với sự thay đổi diện mạo, bạn có nghĩ đó là “phép màu” trong cuộc sống của bạn không?

Nếu có phép màu trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ thì không phải đến từ may mắn đâu mà đến từ bàn tay, khối óc của người bác sỹ. Tôi đã vô cùng thấm thía điều này.

Còn công việc thì do bản thân được tự tin nên có được đà thuận lợi chứ chẳng có sự màu nhiệm. Tôi phải làm việc chăm chỉ, phải tậm tâm nếu không sẽ không dưng có được vị trí phó giám đốc bộ phận như bây giờ.

Bạn có dự định tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nữa không?

Tôi muốn có thời gian để cơ thể nghỉ ngơi trước khi hoàn thiện diện mạo hơn nữa với hàm răng của mình. Khi mọi thứ hài hòa tôi có thể yên tâm và tự tin thể hiện bản thân mình trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm