Nội dung

Đêm hội thời trang Obsession của NTK Đỗ Long cho chúng ta hồi tưởng về với phong cách thời trang có đôi chút “ngông cuồng” của thập niên 70, với những nữ hoàng tiệc tùng tỏa sáng và quyến rũ đậm chất disco. Show diễn ngay lập tức thu hút được truyền thông và viral trên các kênh truyền thông đại chúng.

Nữ chủ tịch ngân thị xinh đẹp và sang chảnh tại show thời trang obsession

Show diễn thu hút nhiều nghệ sĩ và những nhân vật đình đám trong lĩnh vực kinh doanh

Bên cạnh sự tham dự của các người đẹp hàng đầu Vbiz như: Ngọc Trinh, Minh Hằng, Hoa hậu Kỳ Duyên, Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi…, sự kiện còn thu hút rất nhiều các nhà tài trợ là các doanh nhân, tập đoàn lớn đang hoạt động trong ngành thời trang và sắc đẹp. Thảm đỏ có sự góp mặt của Ngân Thị - Nữ Chủ tịch của thương hiệu Dược mỹ phẩm Soo Young Korea.

Nữ chủ tịch ngân thị xinh đẹp và sang chảnh tại show thời trang obsession

Xuất hiện trong một chiếc đầm dạ hội đen đơn giản, Ngân Thị vẫn thu hút ống kính truyền thông bởi vẻ sang trọng, cuốn hút.

Doanh nhân Ngân Thị (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Ngân), là một trong những Chủ tịch trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng bậc nhất đất Sài Thành. Cô hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành của thương hiệu Dược Mỹ phẩm Soo Young Korea, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da mặt và toàn thân dành riêng phái đẹp.

Nữ chủ tịch ngân thị xinh đẹp và sang chảnh tại show thời trang obsession

Chia sẻ về cơ duyên đã dẫn cô đến với ngành mỹ phẩm, Ngân Thị chia sẻ: “Bản thân mình là một phụ nữ, mình yêu thích cái đẹp và việc làm đẹp. Mỗi người phụ nữ nên biết cách để đầu tư, chăm lo cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân mình. Không có người phụ nữ nào xấu cả, chỉ có người phụ nữ chưa biết chăm sóc bản thân mà thôi”. Cũng vì lý do này, sau thời gian dài nghiên cứu, nữ doanh nhân đã nuôi một ước mơ to lớn với lĩnh vực này. 

Từ những ngày đầu thành lập nên thương hiệu Soo Young, nữ doanh nhân luôn giữ vững lập trường đặt chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Thương hiệu đã đầu tư rất nhiều tiền cũng như là công sức, thời gian để nghiên cứu và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc để tìm ra một công thức “dành riêng” cho làn da của người phụ nữ Á Đông. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Soo Young đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và chất lượng nhất.

Nữ chủ tịch ngân thị xinh đẹp và sang chảnh tại show thời trang obsession

Visual cực sang chảnh của Chủ tịch Ngân Thị tại sự kiện

Cũng chính những điều này đã khiến cho Soo Young dần có được sự yêu quý và tín nhiệm trong lòng mỗi khách hàng. “Dù cho chúng ta có làm Marketing, làm thương hiệu tốt đến đâu nhưng thứ cuối cùng níu giữ khách hàng chính là chất lượng sản phẩm” - Nữ Chủ tịch tâm niệm.

Được biết, hiện nay hệ thống phân phối của Soo Young đã có hơn 10.000 thành viên tham gia và có các trụ cột vững chắc tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Thương hiệu cũng đã hoàn thiện mạng lưới các đại lý, chi nhánh và nhà phân phối rộng khắp các thị trường như: Bangladesh, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Mỹ.

Nữ chủ tịch ngân thị xinh đẹp và sang chảnh tại show thời trang obsession

Chia sẻ thêm về mục tiêu sắp tới, Nữ Chủ tịch cho biết năm 2023 sẽ là giai đoạn quan trọng để Soo Young mở rộng, phủ sóng mạnh mẽ, chiếm lĩnh các thị trường mới trên thế giới và nâng tầm thương hiệu.

Nữ chủ tịch ngân thị xinh đẹp và sang chảnh tại show thời trang obsession

Không chỉ là một người doanh nhân tài ba, cô còn có lòng đam mê và tâm niệm sâu sắc với Phật pháp. Cô luôn cho rằng kinh doanh thành công phải là cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp, giúp đỡ nhau phát triển và thành công từng ngày. Ngân Thị luôn thấu hiểu và mong rằng câu chuyện thành công của mình sẽ là nguồn động lực lớn để thúc đẩy những người phụ nữ khác ngoài kia dám đứng lên, bắt đầu khởi nghiệp và đạt được thành công. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục