Nội dung

Show diễn “Obsession” của NTK Đỗ Long là một đêm hội thời trang mãn nhãn với visual cực khủng từ dàn sao hạng A của Vbiz như: Ngọc Trinh, Minh Hằng, Hoa hậu Kỳ Duyên, Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi… Sự kiện đã gây được tiếng vang lớn trên mạng xã hội và nhận được cơn mưa lời khen từ những tín đồ thời trang tại Việt Nam. Bên cạnh các nghệ sĩ, thảm đỏ còn có sự xuất hiện đầy cuốn hút của Trần Phạm Mai Anh - Nữ CEO MEEA Origin. Nữ doanh nhân cũng là một trong hai Nhà tài trợ kim cương của sự kiện lần này, với tổng giá trị tài trợ lên tới 30.000 USD.

Nữ chủ tịch meea origin nổi bật trong đêm tiệc thời trang obsession

Mai Anh xuất hiện với chiếc váy dạ hội đen vô cùng sang trọng được chính tay NTK Đỗ Long thiết kế

Chia sẻ về lý do chi “mạnh tay” cho show diễn thời trang lần này, nữ doanh nhân cho biết: “Tất cả đều bắt nguồn từ sự yêu quý, trân trọng của mình dành cho người anh trong nghề là NTK Đỗ Long. Bên cạnh đó, là một phụ nữ, Mai Anh yêu thích thời trang và sắc đẹp, nên ngay khi anh Long có đề nghị, mình đã đồng ý ngay lập tức.”. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên mà cả hai hợp tác với nhau, người đẹp cũng đã từng rất nhiều lần xuất hiện cùng với những bộ trang phục của NTK Đỗ Long tại các sự kiện sang trọng bậc nhất.

Trần Phạm Mai Anh là người đẹp kinh doanh nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và sắc đẹp. Cô hiện đang là CEO, Founder của thương hiệu MEEA Origin và có cho mình những thành công ngoài sức mong đợi. MEEA Origin nổi tiếng với các dòng sản phẩm “triệu USD” như: cao mụn sâm đỏ, mặt nạ diếp cá tái sinh hay bộ sản phẩm kem dưỡng cao cấp chiết xuất từ trứng cá tầm.

Nữ chủ tịch meea origin nổi bật trong đêm tiệc thời trang obsession

Nữ doanh nhân bắt đầu kinh doanh từ khá sớm và trải qua rất nhiều thất bại trước khi có những thành công rực rỡ như hiện nay.

Thành công khi còn rất trẻ, nhưng ít ai biết rằng nữ CEO 9x đã phải trải qua rất nhiều chông gai, khó khăn để đạt được đến thành công. Cũng như bao người trẻ khác, Mai Anh cũng đầy ước mơ, hoài bão khi bắt đầu khởi nghiệp với đam mê và một chút liều lĩnh, dám thử và dám thất bại. Đã có những thời điểm, cô gần như đánh mất tất cả và tưởng nhưng không thể đứng lên; nhưng cô gái trẻ đã một lần nữa dám đứng lên. Để từ những kinh nghiệm quý báu được rút ra từ những thất bại, nữ doanh nhân đã bắt đầu gây dựng lại với MEEA Origin và dần gặt hái cho mình được những trái ngọt trong sự nghiệp của mình.

Nữ chủ tịch meea origin nổi bật trong đêm tiệc thời trang obsession

NTK Đỗ Long gửi lời cảm ơn đến những nhà tài trợ trân quý đã đồng hành cùng Obsession từ những ngày đầu tiên

“Sau 3 năm hoạt động, MEEA Origin hiện đã đạt được nhiều thành công vượt qua sự mong đợi của Mai Anh. Công ty hiện đang có mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp cả nước với hơn 10.000 thủ lĩnh tài năng. Khởi động với số vốn được gom góp chỉ khoảng 400 triệu đồng, đến nay doanh số của các sản phẩm MEEA Origin đã lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.” - nữ doanh nhân chia sẻ. “Với một người làm kinh doanh, ngoài sự tài năng, trí tuệ thì nghị lực chính là chìa khóa quan trọng nhất để bạn đi đến thành công.”

Sau những vấp ngã, Mai Anh cẩn trọng và có chiến lược phát triển vững mạnh hơn. Năm 2023 tới dự báo sẽ là một năm biến động và đầy khó khăn của toàn bộ nền kinh tế, tuy nhiên MEEA Origin đã chuẩn bị sẵn sàng. Theo nữ CEO, thương hiệu sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm triệu USD trong thời gian tới, tạo bệ phóng cho các nhà phân phối, đại lý trong hệ thống cùng vượt qua cơn sóng dữ.

Nữ chủ tịch meea origin nổi bật trong đêm tiệc thời trang obsession

Trần Phạm Mai Anh là một minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “Không quan trọng bạn thành công sớm hay muộn, mà là ở việc bạn kiên trì đến đâu.” Thành công của cô bắt đầu từ đam mê, nỗ lực để từ đó tạo thành cảm hứng cho các bạn trẻ đang trên con đường khởi nghiệp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục