Nội dung

Sáng nay (ngày 22/5), tờ Japantimes bất ngờ đăng tải thông tin nữ thần tượng Nhật Bản mayu tomita phải nhập viện cấp cứu sau khi bị một fan cuồng đâm liên tiếp 20 nhát dao vào ngực tại thành phố Koganei, Nhật Bản. Theo một số nguồn tin, 5h chiều ngày 21/5, cảnh sát thành phố nhận được điện thoại khẩn cấp thông báo tin Mayu Tomita bị đâm. Cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ nghi phạm Tomohiro Iwazaki, 27 tuổi tại hiện trường vụ án.

 Nữ ca sĩ nhật bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao

nữ thần tượng nhật bản Mayu Tomita bị đâm 20 nhát dao.

Sau khi bị bắt, Tomohiro Iwazaki đã thừa nhận hành vi cố tình gây thương tích. Theo thông tin từ phía cảnh sát, Tomohiro có thể là fan cuồng của nữ thần tượng 20 tuổi. Tomohiro chính là kẻ đã nhiều lần quấy rối Mayu.

Được biết, đầu tháng này, Mayu Tomita từng đến cơ quan chức năng khai báo rằng có một người đàn ông liên tục quấy rối cô trên trang cá nhân. Khi Tomita và 4 thành viên khác trong nhóm nhạc tham dự sự kiện biểu diễn và ký tặng fan tại một tòa nhà gần quảng trường thành phố thành phố Koganei vào lúc 7h tối qua, Tomohiro Iwazaki đã xuất hiện.

 Nữ ca sĩ nhật bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao

Cảnh sát và các bác sĩ khám nghiệm đã có mặt tại hiện trường.

 Nữ ca sĩ nhật bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao

 Nữ ca sĩ nhật bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao

Nơi Mayu Tomita bị đâm.

Nhân chứng kể lại, chiều 21/5, một người đàn ông đã xông tới và đâm 20 nhát dao vào cổ, ngực, lưng Mayu Tomita khiến cô gục ngã trong vũng máu. Hiện tại, Tomita rơi vào trạng thái hôn mê và đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

 Nữ ca sĩ nhật bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang hôn mê bất tỉnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm