Nội dung

Fashion Voyage No.5 - Tròn 5 năm lời hẹn ước của NTK Phương Linh và đạo diễn Long Kan

Fashion Voyage trải qua 4 hành trình đầy dấu ấn đã dần trở thành điểm hẹn của mọi tâm hồn say mê cái đẹp. Quay trở lại Đảo Ngọc Phú Quốc cùng Fashion Voyage No.5 mang chủ đề “Có hẹn với nụ hôn” - “Dating with a kiss”, đạo diễn Long Kan tiếp tục đưa nét đẹp của cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện cùng loạt thiết kế thời trang đỉnh cao đến từ những cái tên hàng đầu làng mốt Việt. 

Ntk phương linh - làn gió mới đầy hứa hẹn tại fashion voyage no5

NTK Phương Linh chính là một mảnh ghép hoàn hảo làm nên “kịch bản thời trang” đầy lý tưởng tại Fashion Voyage No.5. Với đạo diễn Long Kan, NTK Phương Linh không chỉ là chủ nhân của những tuyệt tác váy cưới khiến giới mộ điệu hết sức khen ngợi mà còn là một “tri kỷ” khi có nhiều nét tương đồng trong tâm hồn của 2 con người làm nghệ thuật và yêu cái đẹp. 

Ntk phương linh - làn gió mới đầy hứa hẹn tại fashion voyage no5

Chính vì vậy, ngay khi nhận được lời mời của đạo diễn Long Kan tham gia Fashion Voyage No.5 diễn ra tại Cầu Hôn, Phú Quốc thì NTK Phương Linh với nguồn cảm hứng sáng tác dạt dào đã đồng ý ngay mà không hề do dự. Chắc chắn rằng, Cầu Hôn - Kiệt tác kiến trúc mang biểu tượng của tình yêu và sự trường cửu, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba người ý Marco Casamonti, sẽ là sàn catwalk hoàn hảo nhất để những chiếc váy cưới Calla được dịp thăng hoa, toả sáng. 

Những tuyệt tác váy cưới chưa từng được lộ diện sẽ được trình diễn trên sàn runway của Fashion Voyage

Nhận lời tham gia show diễn lần này, NTK Phương Linh cho biết: “Sự thật là chỉ có đạo diễn Long Kan mới thuyết phục được Phương Linh mang những tác phẩm Calla Haute Couture của mình lên sàn diễn Fashion Voyage No.5. Làm việc với một đạo diễn khắt khe và kỹ tính với tất cả những gì anh ấy chạm tới, Phương Linh vô cùng yên tâm để gửi gắm toàn bộ những tâm huyết của mình cho đạo diễn Long Kan.” 

Ntk phương linh - làn gió mới đầy hứa hẹn tại fashion voyage no5

Ntk phương linh - làn gió mới đầy hứa hẹn tại fashion voyage no5

Là NTK váy cưới đầu tiên được đạo diễn Long Kan mời trình diễn BST của mình tại Fashion Voyage, NTK Phương Linh hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc đầy bay bổng và thăng hoa với BST mới nhất mang tên “LA ROSA – CALLA COLLECTION 2023”. Giới mộ điệu & những người yêu thời trang sẽ được chiêm ngưỡng "xứ sở Hoa hồng" rực rỡ diễn ra tại tuyệt tác CẦU HÔN - Phú Quốc vào ngày 08/04/2023.

Ntk phương linh - làn gió mới đầy hứa hẹn tại fashion voyage no5

Mang đến Fashion Voyage No.5 với BST mới được lấy cảm hứng từ thiên nhiên biển trời Phú Quốc, những bông hoa hồng biểu tượng cho tình yêu, cùng những đường nét thơ mộng của kiến trúc Ý, NTK Phương Linh ấp ủ sự sáng tạo đột phá cho định hướng thời trang cưới trong tương lai, là những mẫu thiết kế mang dấu ấn cá nhân riêng cùng tư duy về cái đẹp, về thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén. Mỗi một mẫu thiết kế trong BST như đại diện cho vẻ đẹp của loài hoa hồng ở các góc độ và sự biến hoá khác nhau: Từ khi còn e ấp là những nụ hoa, đến khi chớm nở, và qua thời gian với tình yêu đong đầy được nở rộ rực rỡ thành những bông hoa đẹp nhất, hay có khi lại là những cánh hoa hồng leo hoang dại được nhìn dưới con mắt nghệ thuật… Giới mộ điệu & những người yêu thời trang sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng “xứ sở Hoa Hồng” rực rỡ trong La Rosa trên sàn diễn của Fashion Voyage.

Ntk phương linh - làn gió mới đầy hứa hẹn tại fashion voyage no5

Ntk phương linh - làn gió mới đầy hứa hẹn tại fashion voyage no5

BST thứ 2 mà “Chị tiên váy cưới” mang đến được xem là niềm tự hào của NTK Phương Linh nói riêng và Calla Bridal nói chung. BST Calla Haute Couture đẳng cấp và xa xỉ gồm những chiếc váy được làm từ chất liệu vải thượng hạng, cao cấp nhất được nhập khẩu trực tiếp tại Ý & Pháp, những viên pha lê Swarovski từ Tiệp, được làm thủ công hoàn toàn từ những nghệ nhân lành nghề bậc nhất Việt Nam. Mỗi tác phẩm trong BST đều mang đậm dấu ấn riêng của NTK Phương Linh, là những thiết kế độc bản chỉ có duy nhất 1 chiếc trên thế giới và là mơ ước của hàng triệu cô dâu cũng như các cô gái yêu cái đẹp.

Có thể nói, sự góp mặt của NTK Phương Linh, với những sáng tạo đột phá, sẽ tạo nên một làn gió mới đầy hứa hẹn đem đến những cảm xúc thăng hoa chưa từng có cho Fashion Voyage. Qua ngôn ngữ thời trang kết hợp với không gian lãng mạn trên cầu Hôn - Phú Quốc, mỗi thiết kế váy cưới sẽ là một tác phẩm đặc biệt tại Fashion Voyage 5 để cùng nhau tôn vinh và truyền tải thông điệp tình yêu đúng như chủ đề “Dating with a Kiss.”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục