Nội dung

Đại diện Việt Nam tại Miss International 2017 là Á hậu Thùy Dung, tuy được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này, nhưng kết quả chung cuộc là cô lại không được gọi tên vào top 15.

Sau sự tiếc nuối khi một lần nữa không thể chạm đến chiếc vương miện, Thùy Dung tiếp tục nhận sự chỉ trích từ NTK Đỗ Vân Trí vì... không chịu đội mấn.

Ntk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017Thiết kế mấn ban đầu mà NTK Đỗ Vân Trí đã chọn cho Thùy Dung trong phần thi trang phục dân tộcNtk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017Thế nhưng khi lên sân khấu Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung đã không đội chiếc mấn đi cùng bộ trang phục.

Theo đó, NTK này đã đăng tải những dòng chia sẻ đầy bức xúc về việc Thùy Dung không đồng ý sử dụng thiết kế trang phục dân tộc nguyên gốc, đặc biệt là chiếc mấn do anh làm vì cho rằng mấn có trọng lượng 2,1kg quá nặng so với thể trạng của cô.

Ntk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017Nguyên văn dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc của NTK.

“Lần đầu tiên một nhan sắc đi đấu trường Quốc tế từ chối mang tác phẩm mất bao nhiêu mồ hôi công sức của mình.

Đây là tác phẩm đầu tiên mà mình phải làm lại cái thứ 2 chỉ vì cái thứ nhất nặng 5 kg, em nói quá sức với em, cái thứ 2 chỉ 2,1 kg được làm vỏn vẹn không tới 4 ngày, còn nhẹ hơn cái nón bảo hiểm full-head. Và em cũng là người đầu tiên không mang đồ NTK làm riêng cho mình."

Ntk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017Chiếc mấn lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre và con cò, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam

"Mình muốn NTK Tín Thái có thể tự do tỏa sáng, không bị lu mờ, nên không yêu cầu gắt gao phải để tên mình song song với thiết kế này cho Thùy Dung. Nhưng Thùy Dung không đội mấn do mình thiết kế tại đêm chung kết Miss International, nếu không phải nói nó cứu cả combo trang phục dân tộc.

Tại sao mình có thể thiết kế rất nhiều dạng, nhưng vẫn giữ lại hình ảnh Mấn cho các cuộc thi Quốc tế? Vì đó là linh hồn dân tộc, hình ảnh không thể nhầm lẫn chúng ta là người Việt Nam”.

Ntk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017Chi tiết cây treNtk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017... và con cò trên chiếc mấn được Đỗ Vân Trí chia sẻ là thứ có thể cứu cả bộ trang phục.

"Mình nên xem lại tay nghề của mình có lẻ đang bị mai một. Thiết kế tổng thể rất chặt chẽ, nếu bớt chi tiết nào, là bố cục sẽ bị phá bỏ. Làm giảm hẳn giá trị cả bộ trang phục.

Đến với Miss International, mình rất hào hứng khi Tín Thái đem ý tưởng con cò và cây tre nhờ mình hỗ trợ. Hai hình tượng đặc trưng cho các nước Đông Á nói nói chung và Việt Nam nói riêng. Và năm nay Nhật Bản, cái nôi của Miss International lại đăng cai nữa. Một nước gắn liền với 2 hình ảnh trên rất mạnh mẽ. Không biết em vô tình hay cố ý làm lu mờ ý nghĩa cốt lõi này”. - Đỗ Vân Trí cho rằng việc bỏ chiếc mấn làm mất đi cái chất riêng vốn có của dân tộc.

"Có thể sức khỏe em đang không tốt, hy vọng em mau khỏi bệnh. Cố gắng nỗ lực của em mọi người rất ủng hộ. Có lẽ, cuộc thi này quá sức với em. Đã thi Hoa Hậu mà không chịu được cái mấn 2,1 kg thì không gọi là bản lĩnh." - NTK còn đề cập đến tinh thần chiến đấu của Thùy Dung khi không thể chịu được khó khăn trước mắt

Vậy những đại diện Hoa hậu các nước khác cách nửa vòng trái đất, khác về địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng… họ bê cả mấy chục ký trang phục lên người đứng hàng giờ ở mấy cuộc thi khác chắc họ sẽ chết? Cái mấn của em không nặng hơn mấn anh thiết kế cho Trương Thị May và Phạm Hương 200 gram đâu, nó vẫn còn nhẹ hơn cả mấn anh làm cho chị Thanh Hằng trong BST Âm Vang Đông Sơn của NTK Văn Thành Công."

Ntk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017NTK Đỗ Vân Trí là người từng có kinh nghiệm nhiều năm thiết kế mấn cho hoa hậu, người mẫu.

Anh còn gửi lời nhắn nhủ đến với Thùy Dung rằng: "Muốn trở thành thứ người khác không trở thành được thì phải làm được những việc người khác không thể làm!”.

Bên cạnh những ý kiến đồng quan điểm với NTK Đỗ Vân Trí, thì cũng có những bình luận thể hiện sự đồng cảm, vì điều kiện sức khỏe của Thùy Dung tại thời điểm đó không thể đội mấn quá nặng.

Ntk lên tiếng bức xúc vì thùy dung từ chối đội mấn khi tham gia miss international 2017

Hiện tại, Á hậu Thùy Dung vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về sự việc này.

Theo dõi Kul.vn để tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất.

Đại diện của Indonesia chính thức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục