Nội dung

Giải thưởng của Hiệp hội đánh giá xe châu Âu với các thành viên là nhà báo về xe ở châu Âu (gồm cả Nga). np300 navara được đánh giá cao về khả năng on-road , off-road, hiệu quả chuyên chở với các tính năng cao cấp khác cùng hiệu suất và động cơ mạnh mẽ.

 np300 navara giành giải pick-up năm 2016

Với giải thưởng này, NP300 Navara có thể tạo hiệu ứng tốt trên thị trường bán tải quốc tế nói chung và tại châu Âu nói riêng, khi mà tốc độ phát triển của dòng xe này ngày càng mạnh mẽ.

Ông Philippe Guérin-Boutaud, Phó Chủ tịch Nissan LCV cho biết: "Giải thưởng này là sự tôn vinh lịch sử 80 năm phát triển dòng xe bán tải và dòng xe hai cầu của Nissan. Với các bài kiểm tra nghiêm ngặt của hội đồng giám khảo International pick-up Award 2016, cá tính của NP300 hoàn toàn mới được thể hiện rõ hơn bởi vẻ mạnh mẽ, rắn rỏi và những cải tiến mang tính đột phá”.

 np300 navara giành giải pick-up năm 2016

Ông Ponz Pandikuthira, Giám đốc thương mại của Nissan tại châu Âu cho biết thêm: “Chúng tôi có xe 2 cầu (4x4) và crossover mang tính đột phá. NP300 Navara mới là sự kết hợp giữa nét gồ ghề, phóng khoáng của dòng 4×4 với sự dẻo dai, tinh tế và hiệu quả của một chiếc crossover”.

Tại Việt Nam, mẫu bán tải Navara được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010. Thời điểm đó, Navara có kích thước và động cơ lớn hơn các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là được trang bị hệ thống gài cầu điện tử tiên tiến “Shift-on-the-fly” lần đầu tiên có trong phân khúc. 

Việt Nam là thị trường thứ tư trên thế giới được Nissan lựa chọn để giới thiệu NP300 Navara vào tháng 3/2015 với 3 phiên bản: VL 4x4 7AT, SL 4x4 6AT và E 4x2 6AT chỉ sau Thái Lan, Philippines và Lào.

>>Xem thêm hình ảnh NP300 Navara tại Việt Nam

Các công đoạn sản xuất NP300 Navara ở nhà máy tại Barcelona, Tây Ban Nha 

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm