Nội dung
Nhiều chuyên gia dự đoán, khi tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay Touch ID lên màn hình và tính kèm phí bảo hiểm, giá bán của iPhone 8 có thể lên đến 1200 USD (tương đương 27,2 triệu đồng).

Theo một số chuyên gia phân tích từ ngân hàng đầu tư KeyBanc Capital Market: Andy Hargreaves, John Vinh và Josh Beck, trong tháng tới, Apple sẽ phải hoàn thiện công nghệ Touch ID tích hợp dưới màn hình với cùng tốc độ và độ chính xác mà người dùng mong đợi. Điều này đồng nghĩa với việc, “Nhà Táo” chỉ còn hơn 1 tháng để mang công nghệ này vào quá trình sản xuất iPhone 8 để kịp tung ra sản phẩm vào tháng 10 và tháng 11.

Mặc dù thời gian "lên kệ" của sản phẩm có thể sẽ muộn hơn so với mọi năm nhưng vẫn khả quan hơn nhiều so với phương pháp đưa cảm biến dấu vân tay Touch ID ra mặt sau như Galaxy S8 và S8 + (vốn nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận). Trong khi đó, không ít tin đồn lại cho rằng Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn Touch ID để tập trung vào công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa và xác minh danh tính (mặc dù có nhiều bất tiện khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Apple Pay).

Nóng iphone 8 sẽ có giá lên đến 1200 usd

Ảnh concept mới nhất của iPhone 8 với camera sau kép.

Việc tung ra “siêu phẩm” kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone có nhiều khả năng bị lùi lại tới tận tháng 11 nhưng sẽ không ảnh hưởng tới toàn bộ chu kỳ sản xuất của tập đoàn. Mặt khác, quá trình này còn góp phần thúc đẩy doanh số bán ra trong năm 2018.

Đề cập tới sự ra mắt của iPhone 8, blogger công nghệ John Gruber cho biết, giá bán của iPhone 8 có thể dao động trong khoảng 1199 – 1249 USD (từ 27,2 – 28,3 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB. Trong khi đó, giá bán của tùy chọn 256GB sẽ đắt hơn, từ 1299 – 1399 USD (từ 29,5 – 31,7 triệu đồng). Mức giá này cao ngang với mẫu laptop MacBook cao cấp của hãng và phá kỷ lục giá bán từ trước tới nay.

Nóng iphone 8 sẽ có giá lên đến 1200 usd
iPhone 8 sở hữu màn hình OLED, có tới 4 tùy chọn màu

Theo đồn đoán, iPhone 8 sẽ có tới 4 tùy chọn màu, bao gồm một phiên bản mặt gương chưa từng có trong lịch sử iPhone.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm