Nội dung
Nokia w7 và w8 chạy windows phone

Nokia windows phone sẽ có mặt cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Một thành viên trong đội phát triển nokia Windows Phone tiết lộ, nhóm "Microkia" (Microsoft/Nokia) đang phát triển hai thiết bị chạy nền tảng của Microsoft có tên w7w8 .

Hai thiết bị mới được cho là có thiết kế giống với X7 và N8 của Nokia, tuy nhiên việc sử dụng nền tảng mới, làm cho các model này có thể phải khác với dòng Symbian của hãng.

Đầu tiên, máy sử dụng màn hình WVGA, camera 8 Megapixel với chế độ tự động lấy nét và việc sử dụng vi xử lý Qualcomm QSD8250 cho tương thích với nền tảng Windows Phone. Nokia đặt mục tiêu ra mắt các điện thoại mới vào quý IV năm nay, nhưng cũng để khả năng có thể sang quý I/2012 máy mới xuất hiện.

Hiện chưa có thông tin về cấu hình các mẫu Windows Phone của Nokia, dự kiến sau khi công bố, phải tới quý II/2012 máy mới được bán. Nokia cũng cho biết, sẽ xuất xưởng tới 12 điện thoại windows phone 7 trong năm 2012 với nhiều dòng khác nhau, từ bàn phím QWERTY với màn hình chạm đến các mẫu giá rẻ, cảm ứng hoàn toàn.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh cận cảnh Q-mobile S10

S10 sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Điện thoại này hoạt động trên nền tảng Android vốn đang trở thành một xu hướng phổ biến toàn cầu.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm