Nội dung
Nokia sắp dừng bán symbian tại mỹ

Dòng symbian sẽ bị thay thế bởi windows phone tại Mỹ. Ảnh: Daylife.

Trả lời AllThingsD, lãnh đạo nokia mỹ cho biết, sắp tới hãng sẽ bán di động thông qua các kênh của nhà mạng. Trước đây, nhà sản xuất Phần Lan bán smartphone với nhiều mức giá tới thẳng khách hàng mà không có trợ cấp của nhà mạng.

nokia cho biết, họ sẽ tập trung các nguồn lực cho điện thoại Windows Phone vào cuối năm nay. "Khi chúng tôi trình làng Windows Phone, các thiết bị Symbian và S40 sẽ ra khỏi danh sách bán", Chris Weber, chủ tịch Nokia Mỹ nói.

Bắc Mỹ là một trong những thị trường ưu tiên của Nokia, dòng di động chủ đạo chạy nền tảng của Microsoft được kỳ vọng là chìa khóa đi đến thắng lợi trong cuộc chiến điện thoại thông minh toàn cầu.

"Chúng tôi sẽ phát triển ứng dụng cho Bắc Mỹ và cho phép chạy trên các thiết bị trên toàn cầu", Chris Weber nói. "Bằng chứng là các mẫu Windows Phone đầu tiên sắp đưa ra đang được thực hiện bởi một đội của chúng tôi tại San Diego".

Nokia đang dự định sẽ đưa ra chiếc lược marketing lớn nhất từ trước tới nay tại thị trường Mỹ.

T-Mobile, một trong những nhà mạng bán smartphone chạy Symbian đầu năm nay là Nokia Astound, model xuất hiện trong bối cảnh hãng công bố sự dịch chuyển lên Windows Phone, vì vậy, thiết bị có doanh số bán hàng kém.

Cùng với Symbian, Nokia cũng không mang chiếc MeeGo đầu tiên là N9 đến thị trường Mỹ.

Thanh Hằng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm