Nội dung

Việc chiếc windows phone lumia eos sắp được nokia công bố sở hữu camera 41 "chấm" từ trước chỉ xuất hiện dưới dạng tin rò rỉ và chưa phải chính xác hoàn toàn. Ngay cả trong lần để lộ vỏ máy mới đây, số megapixel ở camera trên mặt lưng của Lumia EOS cũng được giấu kín bằng ký hiệu XX.

Nokia ra thông điệp cho biết lumia eos có camera 41 chấm
Thông điệp dành cho sự kiện ngày 11/7 tới của Nokia ở Mỹ.

Tuy nhiên, thông điệp mới nhất dành cho sự kiện được Nokia tổ chức vào 11/7 tới tại New York (Mỹ) đã gần như xác nhận: hãng Phần Lan sẽ công bố một chiếc điện thoại có máy ảnh 41 "chấm" mới, tiếp sau 808 PureView. Cách chơi chữ "41 triệu lý do" có thể hiểu là điện thoại Windows Phone đang được chờ đợi sẽ sở hữu cảm biến máy ảnh lên tới 41 triệu điểm ảnh (41 megapixel).

Trang bị này sẽ biến cho chiếc điện thoại Nokia sắp trình làng là smartphone có camera khủng nhất trên thị trường, vượt qua những mẫu Lumia PureView thế hệ trước như Lumia 920, 925 hay 928. Ngoài số "chấm" lớn, Lumia EOS còn hứa hẹn được tích hợp những tính năng đáng nể khác như ống kính chống rung OIS, sử dụng ống kính Carl Zeiss và đi kèm khả năng chụp tối ấn tượng.

Trong khi tính năng camera dần được Nokia hé lộ thì việc hãng sẽ thiết kế chiếc Windows Phone mới bằng vỏ nhôm nguyên khối hay vỏ Polycarbonate như truyền thống lại gây ra ý kiến trái chiều. Một loạt hình ảnh về vỏ nhôm của Lumia EOS đang trong quá trình sản xuất đã được tung lên mạng, nhưng mới đây nhất lại xuất hiện về bộ vỏ sản phẩm này màu trắng với chất liệu giống như Polycarbonate.

Nokia ra thông điệp cho biết lumia eos có camera 41 chấm
Hình ảnh mới nhất về Lumia EOS với bộ vỏ Polycarbonate màu trắng.Ảnh: Weibo.
Nokia ra thông điệp cho biết lumia eos có camera 41 chấm
Trước đó, sản phẩm này lại được cho là có thiết kế làm từ kim loại nguyên khối khi để lộ ra hình ảnh trong quá trình sản xuất vỏ máy. Ảnh: Weibo.
Nokia ra thông điệp cho biết lumia eos có camera 41 chấm
Số Megapixel của camera trên mẫu Windows Phone mới đã được Nokia tiết lộ qua thông điệp quảng cáo, nhưng chất liệu vỏ máy còn có những ý kiến trái chiều. Ảnh: Vizileaks.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm