Nội dung
Nokia n900 lai n97

N900 có màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch. Ảnh: Mobile-review.

Nokia N900 vẫn chưa được nhà sản xuất Phần Lan công bố chính thức, đây là phiên bản nối tiếp các thiết bị di động kết nối Internet thông minh của Nokia, khác với N800 hay N810 đi trước, máy cho phép đàm thoại, nhắn tin bình thường.

Model này sở hữu màn hình cảm ứng điện trở rộng 3,5 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy có bộ nhớ 32 GB, kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth, cổng microUSB, TV-out cũng như công nghệ phản hồi khi chạm lên màn hình. Giống như N97, máy có camera 5 Megapixel và các trang bị gần như đồng nhất để chụp ảnh.

Chiếc di động này hỗ trợ xem phim tốt, cho phép chạy các file DivX dễ dàng mà không cần quá trình chuyển mã. Với gióng chống phía sau giống N96, N900 tuyệt vời hơn khi dựng trên bàn để xem phim. Trình duyệt của máy hỗ trợ flash, cho phép vào các trang web, xem video trực tuyến.

Nokia N900 chạy trên bộ vi xử lý ARM Cortex-A8, theo bài đánh giá trên một trang web Nga cho thấy, máy chạy khá tốt các ứng dụng, tốc độ ước đoán khoảng 600 MHz.

Hệ điều hành Maemo trên Nokia N900 với giao diện đẹp, chạy các ứng dụng mượt mà. Tuy nhiên, thiết kế ngoài của máy chưa thực sự hài lòng nhiều người. Máy dự kiến sẽ bán ra vào cuối quý này, mức giá tùy thuộc vào từng khu vực, khoảng 550 USD. Nokia có thể sẽ công bố sản phẩm chính thức tại Nokia World 2009 đầu tháng 9 tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của máy.

Nokia n900 lai n97
Nokia n900 lai n97
Nokia n900 lai n97
Nokia n900 lai n97

Giang Thy (theo Gsmarena)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm