Nội dung
Nokia n9 và c7 lộ diện

Hình ảnh model được cho là Nokia N9. Ảnh: Negrielectronics.

Nokia đã xác nhận, N8 là chiếc di động cuối cùng chạy Symbian trong dòng N-series. Họ sẽ nhường dòng điện thoại này lại cho hệ điều hành MeeGo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những hình ảnh về model có kiểu dáng của N8, nhưng thêm bàn phím QWERTY liên tục xuất hiện với tên gọi N9 làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Trong loạt hình ảnh và đoạn video mới nhất từ Negrielectronics, Nokia đã bê nguyên xi N8 và thêm vào bàn phím trượt của N97. Tuy nhiên, ký tự trên phiên bản dùng thử này lại của dòng C, nhiều khả năng, đây là thiết bị cao cấp thuộc C-series sắp có mặt.

Nokia n9 và c7 lộ diện

Hình ảnh Nokia C7 rò rỉ trước đây. Ảnh: QQ.

Trong khi đó, những thông tin rò rỉ về bản C7 trên đoạn mã của trang web Nokia thu được cho thấy, hãng sắp trình làng chiếc C7 và không có bàn phím trượt, nhưng sở hữu camera 8 Megapixel.

Nokia C7 với màn hình độ phân giải nHD 360 x 640 pixel, hỗ trợ HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth 2.0, chạy Symbian^3. Một số hình ảnh đầu tiên về C7 lộ diện trước đây cho thấy model này thiết kế đơn giản hơn N9.

Nhiều khả năng, thiết bị được cho là N9 sẽ thuộc dòng C hoặc dòng E, sở hữu các tính năng giải trí cao cấp kế thừa từ N8. Hiện nhà sản xuất Phần Lan vẫn chưa đưa ra bình luận nào về các phiên bản sắp xuất hiện.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm