Nội dung
Nokia n8 hàng xách tay hạ giá

Giá N8 hạ so với các bản ban đầu về Việt Nam. Ảnh: Engadget.

Tại Nhật Cường (Hà Nội), cửa hàng đầu tiên đưa N8 về Việt Nam, thiết bị này hiện còn ở mức 15,5 triệu đồng, trong khi tuần trước máy có rao bán giá gần 18 triệu.

Trong khi đó, nhiều cửa hàng lớn tại TP HCM cuối tuần qua đồng loạt thông báo, đã đưa chiếc N8 về bán. Mức giá chung của chiếc di động 12 Megapixel này là 12,5 triệu đồng, rẻ hơn tại Hà Nội tới 3 triệu.

Hàng chính hãng Nokia N8 tại Việt Nam phải một tới hai tuần nữa mới có hàng, giá bán là 10,5 triệu đồng, đi kèm với các ưu đã cho người đặt mua trước. Một số hệ thống bán lẻ đã hỗ trợ khách hàng đăng ký mua hàng từ cuối tuần vừa rồi.

Một chủ cửa hàng bán N8 xách tay trên đường Trần Quang Khải nhận định, giá N8 chính hãng tại Việt Nam rất tốt. Việc họ mang một vài bản N8 xách tay với giá cao hơn thứ nhất để đáp ứng những khách hàng "ruột", muốn sớm sở hữu thiết bị này, mặt khác, cũng thăm dò thị trường với dòng smartphone được nói tới nhiều trong năm nay.

Ở mức giá 12,5 triệu đồng, N8 có nhiều đối thủ trên phân khúc hàng ngoài như Samsung Galaxy S, iPhone 3GS... Tuy nhiên, mức giá này vẫn cao hơn các mẫu có tốc độ 1GHz đã hạ giá như HTC HD2, Sony Ericsson Xperia X10, HTC Desire hiện đang được bán ở mức trên dưới 10 triệu đồng.

Nokia n8 hàng xách tay hạ giá

Di động của Nokia được nhận xét là chụp ảnh tốt.

Anh Lê Hoàng (Đống Đa - Hà Nội), một người sớm sở hữu chiếc N8 cho rằng, những người yêu sự bền bỉ của Nokia và muốn trải nghiệm những tính năng giải trí, chụp hình thì nền chọn N8. "Dùng hơn 3 ngày, tôi thấy N8 lướt web thua iPhone, thiết kế cũng bình thường, cảm ứng, giao diện chưa vượt trội. Tuy nhiên, điều ưng ý nhất là chụp ảnh, đây là điện thoại có camera tốt nhất tôi từng thấy", anh Hoàng nhận xét.

Ngoài ra, khả năng kết nối lên TV qua cổng HDMI đơn giản, máy chơi game tốt là những ấn tượng ban đầu mà anh Hoàng cảm giác hài lòng. Tuy vậy, Symbian^3 trên N8 hiện vẫn chưa nhiều ứng dụng, máy một số lượng không nhiều game và các ứng dụng đi theo, "N8 ít phần mềm hơn, nếu so với iPhone và Android", anh Hoàng nói.

Trong thời gian tới, ngoài N8 sẽ có hàng loạt các mẫu smartphone đa tính năng ra mắt. HTC sắp sửa trình làng bộ đôi Desire Z và Desire HD, ngoài ra một loạt các thiết bị chạy Windows Phone 7 cuối năm cũng xuất hiện. Tuần trước, chiếc T-Mobile G2 (phiên bản Desire Z) cũng đã có hàng xách tay ở Việt Nam, giá model này là 13,5 triệu đồng.

Quốc Huy

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Nokia N8 và N82 đọ ảnh

N82 được xem là một trong những chiếc di động 5 Megapixel chụp hình tốt nhất của Nokia, thiết bị này so ảnh với "hàng khủng" N8 12 Megapixel.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm