Nội dung
Nokia n8 bị chê là quá thất vọng

N8 bản dùng thử xuất hiện tại Nga. Ảnh: Mobile-review.

Nokia N8 được chờ đợi là chiếc di động chạy Symbian^3 đầu tiên, nền tảng thay thế S60 5th edition hiện nay. Ngoài ra, đây cũng là hệ điều hành mới, được Nokia đặt nhiều tham vọng, nhằm cạnh tranh với iPhone, BlackBerry hay Android trên thị trường điện thoại thông minh. Tuy nhiên, hiện hãng vẫn chưa chính thức công bố thiết bị này.

Sau loạt tin đồn, một model hàng mẫu đầu tiên đã xuất hiện trên trang Mobile-review của Nga, phiên bản được xem là xuất phát từ một nhà máy ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người dùng, model này bị chê thậm tệ. Eldar Murtazin, chủ biên trang web này cho biết, dùng từ "thất vọng" là quá nhẹ nhàng khi nói Nokia N8.

Những tính năng bị than phiền là giao diện chỉ bổ sung một vài tính năng so với S60 phiên bản 5, màn hình cảm ứng dễ bị bụi chui xuống như X6. Ngoài ra, so sánh với Vivaz của Sony Ericsson, máy không nhanh hơn nhiều và khá buồn tẻ. Trang web này kết luận, nếu N8 trình làng, thì nó sẽ tổn hại tới danh tiếng của Nokia.

Di động chạy Symbian^3 sẽ được Nokia ra mắt vào quý III năm nay. Phiên bản trên chỉ là thiết bị thử nghiệm, nhiều người dùng hy vọng, nhà sản xuất Phần Lan sẽ có nhiều cải tiến khi tung ra bản chính thức.

Năm ngoái, N97 cũng được Nokia đặt nhiều tham vọng, và sự thật máy rất thành công về doanh số, nhưng kém trong mắt những người dùng bởi chất lượng. Nokia sau đó đã thừa nhận, N97 là một "thất bại" của hãng.

>> Cấu hình Nokia N8

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm