Nội dung
Những hình ảnh thực tế của chiếc phablet đầu tiên Lumia 1520 của Nokia vừa xuất hiện với kích thước khá lớn.

Chiếc phablet đầu tiên của nhà sản xuất thiết bị cầm tan Phần Loan vừa bất ngờ xuất hiện trên tài khoản tweet thông qua evleaks, và được xác nhận chính là chiếc Lumia 1520. Lumia 1520 có màn hình khá lớn, vào khoảng 6 inch và được đặt cạnh màn hình 4,5 inch của “tiền bối” Lumia 1020.

Nokia lumia 1520 lộ ảnh thực tế

Lumia 1520 có màn hình cực lớn

Trong khi những thông tin gần đây nói rằng Lumia 1520 nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 6 inch với độ phân giải 1080 x 1920 Full HD, thân máy được làm bằng chất liệu polycarbonate có độ bền cao, mặt sau máy là camera PureView độ phân giải 20MP. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon của Qualcomm và nhiều khả năng sẽ có thêm tùy chọn sạc không dây.

Ngoài ra, bản cập nhật GDR3 cho Windows Phone 8 có khả năng cung cấp 3 Live Tiles kích thước trung bình trên một dòng thay vì giới hạn 2 Live Tiles như hiện tại.

Dự kiến, Nokia Lumia 1520 màn hình 6 inch của Nokia sẽ trình làng cùng với các thiết bị khác là tablet chạy Windows RT của Nokia, có tên mã là Sirius vào cuối tháng 9 tại một sự kiện ở New York. Lumia 1520 nhiều khả năng khởi động trong tháng 11 tới.

Nokia lumia 1520 lộ ảnh thực tế

Nokia lumia 1520 lộ ảnh thực tế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Lỗ hổng bảo mật trên website của Kaspersky

Sau Avira và Facebook, trang web của hãng bảo mật Kaspersky cũng được phát hiện là tồn tại một lỗ hổng bảo mật nguy hiểm, nó cho phép chuyển hướng đường dẫn từ kaspersky.com tới địa chỉ bất kỳ do hacker chỉ định.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Microsoft chi 7,2 tỉ USD mua Nokia

Sau thời gian dài cùng nhau hợp tác phát triển smartphone Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone dưới vai trò hai công ty độc lập, mới đây hãng Microsoft đã quyết định chi 7,2 tỉ USD để mua lại bộ phận thiết bị của Nokia.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm