Nội dung

Máy có kích thước 111,8 x 50/80 x 14,4 mm, nặng 139 gram, dễ dàng cầm tay và bỏ vào túi quần. Khi đóng lại, E75 có thiết kế khá giống với E51 đã xuất hiện trên thị trường. Máy có các phím tắt nhanh của dòng E như Home, danh bạ, lịch, tin nhắn.

Đẩy phần trên sang phải, bàn phím QWERTY sẽ lộ ra, thiết kế giống với chiếc điện thoại HTC S730. Các nút bấm rộng, 4 hàng phím nằm thẳng hàng, cách bố trí giống E71.

E75 chạy trên hệ điều hành S60, màn hình QVGA rộng 2,4 inch, camera 3,2 Megapixel. Máy được trang bị các kết nối GPRS, Wi-Fi, A-GPS, ngoài ra, E75 còn cho phép mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Pin của máy là 1.050 mAh.

Chưa có thông tin về giá bán và thời điểm xuất hiện trên thị trường.

Huy Nguyễn
Ảnh: Tinhte

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

25 PDA mới của HTC năm 2009

Năm 2009, HTC sẽ ra mắt 25 mẫu PDA mới, trong đó phần lớn là các sản phẩm màn hình cảm ứng, chạy Windows Mobile, chỉ một vài model có bàn phím QWERTY.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Xu hướng PDA năm 2009

Người dùng PDA năm nay sẽ có cơ hội chọn các sản phẩm có chất lượng tốt, chạy nhanh, tích hợp nhiều dịch vụ web tiện ích. Ngoài ra, các model mới cũng thay đổi về giao diện và tính năng cảm ứng đa điểm.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm