Nội dung
Nokia e75 bắt đầu được bán

Nokia E75 với hai bàn phím. Ảnh: Cnet.

Chiếc di động dáng trượt, bàn phím QWERTY và chạy trên hệ điều hành S60 được đánh giá cao với thiết kế chắc chắn, máy sử dụng kết nối HSDPA băng thông phù hợp với các mạng khác nhau, ngoài ra còn hỗ trợ Wi-Fi và GPS.

Ngoài việc nhập liệu bằng bàn phím QWERTY, bạn có thể sử dụng cả bàn phím số như điện thoại thông thường. Ngoài ra, E75 còn sở hữu giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Bluetooth stereo, camera 3,15 Megapixel hỗ trợ quay phim VGA và thậm chỉ cả chơi game N-Gage.

Thuộc phân khúc doanh nhân nên E75 đặc biệt mạnh ở khả năng nhận, gửi e-mail. Đây là chiếc di động đầu tiên trang bị dịch vụ push-mail Nokia Massaging, E75 còn hỗ trợ thêm các tài khoản như Hotmail, giải pháp Mail for Exchange và IBM Lotus Notes Traveler.

Nokia cho biết, E75 hỗ trợ tới 90% các dịch vụ e-mail trên toàn thế giới, máy cho phép sử dụng các subfolder cũng như định dạng e-mail HTML, tất cả sẽ hiện thị trên màn hình QVGA 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel.

E75 bán ra kèm bản đồ Nokia Maps và dịch vụ Ovi, thẻ nhớ microSD 4 GB. Trên thị trường quốc tế, model này có giá 385 euro.

Giang Thy (theo Gsmarena)

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm