Nội dung
Nokia e6 chính hãng lên kệ giá gần 79 triệu

e6 với màn hình cảm ứng. Ảnh: Quốc Huy.

Mức giá E6 cao hơn E72 khoảng 800.000 đồng và rẻ hơn mẫu cảm ứng giải trí C7 khoảng 300.000 đồng. Model này được chờ đợi sẽ nối tiếp thành công hai phiên bản "đàn anh" là E71 và E72.

nokia E6 sử dụng công nghệ cảm ứng, hãng cho rằng, thiết kế này giúp người dùng điều khiển nhanh hơn, trong khi bàn phím QWERTY cho phép soạn thảo tốt.

Màn hình chạm của máy rộng 2,46 inch, công nghệ cảm ứng điện dung, LCD, 16 triệu màu, với độ phân giải 640 x 480 pixel, thiết bị này cũng sử dụng lớp gương Corning Gorilla.

nokia e6 có bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ microSD đi kèm hỗ trợ mở rộng 32GB. Dung lượng pin của máy cao hơn X7, tới 1.500 mAh, thiết bị có Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 3.0 cùng các kết nối mạng tốc độ cao.

E6 có kích thước 115,5 x 59 x 10,5 mm, nặng 133 gram. Camer của máy là 8 Megapixel, hai đèn flash LED, zoom số 2x và 3x khi quay video. Máy hỗ trợ ghi hình 720p, 25 khung hình/giây.

Là phiên bản dành cho doanh nhân, E6 được cài đặt sẵn Ovi Maps, các ứng dụng nhắn tin, email đi kèm cùng bộ QuickOffice, World Traveler, JoikuSpot Premium và F-Secure Mobile Security như E7.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm