Nội dung

nokia chuẩn bị rơi vào tay Microsoft nhưng nhà sản xuất này cho thấy họ vẫn không ngừng tung ra sản phẩm mới, thậm chí, còn nhiều hơn cả trước. Bên cạnh lumia 929 đã lộ diện toàn bộ ngoại hình, tính năng... hay mẫu Nokia RM-977 2 SIM màn hình 4, 5 inch, thêm một mẫu windows phone Lumia nữa của Nokia lại vừa để rò rỉ các thông tin.

Nokia được cho là đang phát triển điện thoại android

Nokia tiếp tục để lộ thông tin về một smartphone mới với màn hình 5,2 inch. Ảnh: GSMArena

Zauba, trang quản lý sản phẩm nhập khẩu vào Ấn Độ, lại vừa cập nhật thêm một mẫu điện thoại lạ của Nokia mang số hiệu RM-964. Không phải là sản phẩm giá rẻ hỗ trợ 2 sim, đây được cho là model nằm ở phân khúc cao hơn, với màn hình 5, 2 inch độ phân giải HD và có thể chính là Lumia 825. Thông tin về cấu hình cũng cho thấy model rm-964 này sở hữu chip xử lý Snapdragon 400 lõi tứ với đồ họa Adreno 305. 

Ngoài ra, một số tin đồn gần đây còn cho rằng Nokia đang phát triển một mẫu smartphone chạy trên nền tảng Android thay vì Windows Phone, mang tên mã Nokia Normandy và có kế hoạch ra mắt vào năm sau. Hệ điều hành sử dụng sẽ là Android nhưng sẽ được Nokia tùy biến lại với diện mạo khác hoàn toàn, giống như dòng máy tính bảng Amazon Kindle Fire. Cấu hình của Normandy được cho là tương đương với các smartphone Android giá rẻ và có thể thay thế cho dòng điện thoại Asha đang có của Nokia.

Nokia được cho là đang phát triển điện thoại android

Đây được cho là smartphone giá thấp chạy Android của Nokia. Ảnh: evleaks.

Hiện tại, hãng điện thoại Phần Lan vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan tới bộ ba sản phẩm trên. Nhưng từ nay cho tới tháng 1 đầu năm sau, Nokia chắc chắn sẽ tung ra thị trường ít nhất 2 mẫu smartphone mới, Lumia 1320 màn hình 6 inch và Lumia 525 giá rẻ.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

So sánh bộ ba smartphone Full HD khổng lồ

Nokia Lumia 1520, HTC One Max và Oppo N1 là bộ ba smartphone cao cấp với màn hình Full HD cực lớn, 5,9 - 6 inch, vừa mới được phát hành ở Việt Nam. Bộ ba này cạnh tranh với những đối thủ ra trước như Note 3 và Xperia Z Ultra.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm