Nội dung
Nokia đền bù cho khách có lumia 900 lỗi tại mỹ

Ảnh: Quốc Huy.

nokia lumia 900 mới chỉ bán chính thức thông qua nhà mạng AT&T của Mỹ. Máy là sản phẩm đầu bảng hiện nay của hãng, tuy nhiên một số người dùng đã thông báo về trục trặc với việc kết nối dữ liệu mạng.

Sau khi nhận được phản hồi, Nokia đã đưa ra cách giải quyết khá nhanh chóng. Lỗi được xác nhận liên quan đến phần mềm, và đội ngũ kỹ thuật đang được gấp rút hoàn thiện. Bản cập nhật vá lỗi sẽ được tung ra từ ngày 16/4 tới đây.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi nhưng người dùng không muốn đợi đến khi có firmware cập nhật, họ có thể đến cửa hàng của AT&T và đổi mới máy khác không dính phải sự cố kể trên. Một động thái khác thay lời xin lỗi khi Nokia trả 100 USD cho mọi khách hàng của AT&T đã mua hoặc ký hợp đồng sản phẩm Lumia 900 với nhà mạng này, đến hết ngày 21/4.

Lúc này, giá niêm yết hợp đồng 2 năm của Lumia 900 tại AT&T là 99 USD. Như vậy, khách hàng xem như được tặng miễn phí smartphone chạy windows phone của Nokia.

Trước thời điểm ra mắt Lumia 900, Nokia đã âm thầm giới thiệu website có tên SmartphoneBetaTest, nhắm vào các lỗi mất sóng , dễ vỡ, màn hình hiển thị ngoài trời kém... trên các dòng smartphone hiện nay. Trang web cũng "nhắc khéo" người dùng rằng trước đến nay họ chỉ là những người thử nghiệm sản phẩm, chứ không phải khách hàng thực sự.

Anh Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm