Nội dung

Với Asha 306, người dùng vẫn có thể có được những trải nghiệm smartphone với mức chi phí tiết kiệm, phù hợp với những người không có nhiều ngân sách hay các bạn học sinh, sinh viên. Máy cũng được nokia tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trải nghiệm di động.

Nokia asha 306 wi-fi trải nghiệm di động tiết kiệm

Đây là sản phẩm được thiết kế khá tốt, theo xu hướng vuông vức và góc cạnh, vừa cá tính và cũng rất sành điệu. Những cạnh viền được điểm xuyết bởi những miếng kim loại đem lại sự cứng cáp, mạnh mẽ. Ở cạnh trên của Asha 306 là một cổng cắm tai nghe 3,5 mm, cổng sạc micro USB có thể kết hợp làm cổng kết nối dữ liệu đồng bộ hóa với máy tính. Cạnh bên là nơi đặt các nút bấm volume, phím khóa màn hình và một khe cắm thẻ nhớ mở rộng microUSB có nắp che nhỏ bằng nhựa.

Màn hình cảm ứng đem lại sự mượt mà trong các thao tác. Đây là một ưu điểm của Asha 306 vốn được nhắm tới các bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm smartphone với mức chi phí thấp. Hệ thống icon được thiết kế to, phù hợp với người dùng sử dụng một ngón tay để thao tác, tránh tình trạng bấm nhầm.

Nokia asha 306 wi-fi trải nghiệm di động tiết kiệm

Kích thước 3 inch của màn hình Asha 306 hỗ trợ tốt đem lại những trải nghiệm người dùng. Lướt màn hình sang bên trái người dùng sẽ có được bảng số để gọi điện thoại (có thể thay đổi màn hình này thành ứng dụng nghe nhạc hoặc đài radio FM). Lướt sang bên phải có chỗ để cài đặt các đường dẫn tắt cho 16 ứng dụng hay sử dụng. Người dùng cũng có thể kéo thanh thông báo xuống từ trên đỉnh màn hình, hiển thị các phím tắt khác để gọi, chơi nhạc hoặc soạn thảo tin nhắn.

Khả năng kết nối Internet thông qua Wi-Fi của Asha 306 khá tốt. Bàn phím ảo QWERTY của Asha 306 cũng hoạt động tốt ở các tính năng soạn thảo chữ cũng như các tác vụ tìm kiếm tự động khác. Asha 306 được tích hợp khả năng chơi nhạc FM radio cùng chương trình chơi nhạc mặc định. Loa ngoài tốt, chất âm lớn, to và rõ, kể cả khi bật to hết âm lượng, âm thanh vẫn không bị rè hay méo tiếng. Thời lượng sử dụng pin của Asha 306 có thể lên đến 3 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường.

Nokia asha 306 wi-fi trải nghiệm di động tiết kiệm

Trình duyệt Nokia Browser với công nghệ đám mây cho phép nén lượng dữ liệu truy cập khi vào các trang web xuống đến 85%, tăng tốc độ kết nối Internet đến 3 lần so với các trình duyệt khác. Công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm được chi phí sử dụng băng thông ở mức hợp lý. Nhờ vậy người dùng Asha 306 vừa tiết kiệm được cước phí di động vừa có thể truy cập Wi-Fi nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Một điểm mới nữa của Asha 306 là ứng dụng Nokia Maps. Mặc dù không có GPS trên Asha 306, nhưng sản phẩm hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác định vị, dẫn đường rất tốt thông qua kết nối Wi-Fi và nhờ vào bản đồ offline được tích hợp sẵn trong Nokia Maps phiên bản mới này. Một trong những tính năng khác của Nokia Maps trên Asha 306 là khả năng hiển thị thông tin về các địa điểm ăn uống, giải trí… rất tiện dụng cho những bạn trẻ năng động.

Asha 306 được tặng kèm 40 game hàng đầu EA, từ Tetris cho đến SimCity DeluxeFifa 12. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng, game, nhạc trên Nokia Store.

Mức giá tham khảo của Nokia Asha 306 là 1.999.000 đồng.

(Nguồn: Nokia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Mobiistar Touch S03 – smartphone 4 inch giá tốt

Điện thoại được chip xử lý ARMv7 tốc độ 1 GHz với chip xử lý Qualcomm MSM 7225A, GPU Adreno 200, ROM 512 MB, RAM 512 MB và camera độ phân giải 3,2 megapixel, kết nối Wi-Fi, 3G... Giá bán lẻ chỉ 2,79 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ 4 GB.

Xem thêm