Nội dung

Ít ai nghĩ những cặp vợ chồng có tuổi này vẫn luôn giữ được thần thái và phong cách thời trang của mình trong hơn nữa thập kỷ qua. Theo thời gian cách ăn mặc và make up của những cặp đôi này không những không giảm đi mà còn đẹp hơn.

Bằng chứng là những bức ảnh được đăng trên Instagram của mỗi cặp đôi đều nhận được hàng triệu lượt yêu thích và theo dõi, trong số đó, đa phần là người trẻ.

Không chỉ nhận được sự yêu mến của mọi người mà chính những cặp đôi này đã tạo nên động lực cho nhiều người tin rằng, vẻ đẹp và phong cách thời trang của mỗi người không thể đo lường bằng con số được chúng ta thấy hàng năm trên chiếc bánh sinh nhật.

Còn bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng những cặp đôi chất nhất quả đất này nhé.

Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Bon và Pon - cặp vợ chồng người Nhật Bản đáng yêu và nổi tiếng nhất trên Instagram trong thời gian qua, nhìn thôi cũng hiểu tại sao họ được nhiều người thích rồi phải không nào. Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Phải nói là Karen và Greg là cặp vợ chồng cá tính nhất nước Anh đến thời điểm hiện tại đó. Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Günther và Britt cặp vợ chồng người Đức nổi bật với phong cách hiện đại tinh tế. Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Nazare và Eduardo là cặp đôi tiếp theo được nhiều người biết đến, cả hai có một lượng người theo dõi khủng khiếp tại quê nhà Bồ Đào Nha của mình vì thần thái và phong cách thời trang nổi bật. Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Cách kết hợp màu sắc từ quần áo đến kiểu tóc của vợ chồng người mỹ Dolores và Allan này rất thu hút phải không? Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Một đại diện nữa đến từ Tokyo, Nhật Bản, truyền thống kết hợp hiện đại là cách khiến cả hai nổi bật trong bất kì lần dạo phố nào. Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Valerie và Denton, cặp vợ chồng đáng yêu này đến từ Mỹ, cả hai luôn nhận được vô số lời khen từ bạn bè và người thân vì có cách ăn mặc đẹp và lịch sự. Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Cặp đôi Paul và Tutti đến từ Úc này không khác gì những tay chơi sành điệu ngày nay phải không? Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi "Cho hôn cái nha?", vừa dễ thương vừa chất như cặp đôi Barbara và Wayne Chapman đến từ Mỹ này thì ai mà không thích. Nói về độ chất thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi Dự là cả hai sẽ lấn át hết mọi tín đồ trong các show thời trang năm nay mất.

Ảnh: Instagram

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục