Nội dung

Mở cửa trở lại tháng 11 vừa qua, trung tâm thời trang Zen Plaza cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang mới nhất của các thương hiệu thế giới như Diesel, Tommy Hilfiger với Tommy Sport, Tommy Denim và Tommy Accessories… và những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế tên tuổi tại Designer Boutique như Minh Hạnh, Anh Vũ, Quốc Bình, Nhật Minh, Diệu Anh, Trương Thanh Long…

noel lung linh tại the new zen

Như thông lệ, tháng 12 hàng năm là thời điểm để Zen Plaza tiếp tục trình diễn các sự kiện sáng tạo và cảm hứng. "Noel lung linh tại The New Zen" là chương trình chào đón Giáng sinh và năm mới 2011 được thực hiện nhờ sự kết hợp của công nghệ ánh sáng, âm nhạc và những ý tưởng sắp đặt không gian tinh tế, làm cho không gian mua sắm trở nên thi vị hơn với những cách thức rất riêng để lưu lại khoảnh khắc Noel của mỗi người.

Bên cạnh đó, Zen Plaza còn có chương trình khuyến mãi và giảm giá, được tổ chức từ 17/12 đến hết ngày 2/1/2011 dành cho khách hàng: Giảm giá 10% đến 50% một số mặt hàng của tất cả các nhãn hàng tại Zen Plaza; Giảm 50% tất cả các mặt hàng tại khu vực sale tầng 4, với những nhãn hiệu như Arrows, Surfers Paradise, Polo Hills và 10% tất cả các sản phẩm của các nhà thiết kế tại Designer Boutique cùng nhiều mặt hàng giảm đến 50%.

noel lung linh tại the new zen

Trong suốt kỳ lễ Noel, chương trình cào trúng thưởng ngay với 10.000 quà tặng giá trị dành cho 100% khách hàng mua sắm từ một triệu đồng trở lên trong ngày cũng được thực hiện song song, mang đến cơ hội sở hữu các món đồ hợp thời như iPod Nano, máy ảnh Nikon Silver hay những món quà độc đáo được Zen thiết kế.

Địa chỉ: Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM

(Nguồn: Zen Plaza)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Ưu đãi từ thời trang đồ da nam Kohlerman

Hãng thời trang đồ da nam Kohlerman vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam bộ sưu tập cặp đựng laptop, túi, ví da nam cao cấp. Sản phẩm được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu sang trọng và lịch lãm.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mới của Ngọc Bích Nephrite

Các sản phẩm nguyên chất, không pha màu nhân tạo, không nhuộm, tẩy xóa bằng hóa chất... Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Ngọc Bích Nephrite giảm giá 15% trên tất cả các mặt hàng từ nay đến hết 1/1/2011.

Xem thêm