Nội dung

So với bản tiêu chuẩn, teana vip có trục cơ sở 2.901 mm dài hơn 125 mm, cho thêm không gian ở khoang hành khách. Kích thước tổng thể với chiều dài 5.003 mm, chiều rộng 1.830 mm và chiều cao 1.490 mm.

 nissan teana vip ra mắt tại trung quốc

nissan Teana VIP phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt tại Trung Quốc kèm giá bán 41.300 USD.

Ngoài việc kéo dài thêm trục cơ sở, Teana VIP còn có cửa sổ trời rộng, thêm vào đó là một màn hình độc lập với 13 loa tạo nên một hệ thống giải trí phía sau mới, giúp Teana VIP có thể trở thành mẫu sedan hạng sang. Nội thất da, thảm, chỗ để chân cho cảm giác như máy bay.

 nissan teana vip ra mắt tại trung quốc

Trục cơ sở kéo dài cho thêm không gian khoang hành khách.

Teana VIP có hai phiên bản động cơ là 2,5 lít V6 và 3,5 lít V6. Loại 2,5 lít công suất 185 mã lực và  mô-men xoắn 234 Nm. Loại 3,5 lít công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm.

Teana VIP và Teana bản tiêu chuẩn được sản xuất tại Trung Quốc bởi liên doanh Dongfeng - Nissan. Teana bản tiêu chuẩn giá bán từ 29.200 USD.

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Chú thỏ cắm đầu chạy thi với xe đua

Xuất hiện phía sau chiếc xe đua thuộc thương hiệu Renault không phải là một xe đua khác, mà là một chú thỏ đang phóng hết tốc lực. Màn so tài hy hữu được khán giả đứng bên đường cổ vũ hết mình.

Xem thêm