Nội dung

Cùng với sự xuất hiện của Renault Talisman - tân binh phân khúc sedan hạng D, Nissan cũng ra mắt Teana bản nâng cấp tại triển lãm VIMS 2016. Không dễ để nhận ra những thay đổi về ngoại thất trên Teana mới.

Bởi vẫn còn đó lưới tản nhiệt theo phong cách V-Motion, hốc hút gió nằm ngang cùng cụm đèn hậu LED tiêu chuẩn. Nhưng những chi tiết trên tinh chỉnh theo hướng khỏe khoắn và cơ bắp hơn. Phần đầu dốc hơn, đặc biệt đèn pha tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày mới. Đặt cạnh toyota camry hay honda accord , Teana có thiết kế quá cá tính, khác lạ và hợp với những người thích nổi bật. 

 nissan teana 2016 giá 15 tỷ tại việt nam

nissan teana bản nâng cấp tại Việt Nam.

Các trang bị nội thất trên Teana 2016 không nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Bao gồm ghế bọc da, vô lăng ba chấu tích hợp các phím điều khiển chức năng. Tùy chọn màn hình cảm ứng trung tâm 5 inch hoặc 7 inch, hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay, khởi động start/stop…

Phiên bản nâng cấp về Việt Nam trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít. Xe đạt công suất 180 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp Xtronic.

Phân khúc sedan hạng d tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng xe. Toyota Camry vẫn đang áp đảo phần còn lại về doanh số tiêu thụ với lợi thế thương hiệu bên cạnh Honda Accord. Mazda6, kia optima hay Hyundai Sonata tìm hướng thu hút khách hàng ở khía cạnh định vị giá bán thấp hơn so với các đối thủ.

Sự xuất hiện của volkswagen passat , renault talisman hay Nissan Teana bản nâng cấp trong 2016 mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng trong nước vào dịp mua sắm cuối năm.

>> Thêm ảnh Nissan Teana 2016 tại Việt Nam.

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm