Nội dung

X-Trail 2013 sẽ ra mắt tại triển lãm ở Frankfurt Mototr Show 2013 vào 9 tới, và Qashqai sẽ được công bố một tháng sau đó, trước khi được bán vào cuối năm 2013. Cả Qashqai và X-Trail sẽ trở thành những mẫu xe đầu tiên sử dụng kiến trúc  CMF phối hợp giữa Renault-Nissan, sự kết hợp này cũng sẽ thay thế cho mẫu Escape Renault và Laguna.

 nissan qashqai 2014 lộ diện
Thiết kế ngoại hình mới cho nissan qashqai .

Chiếc Qashqai đang được thử nghiệm tại Bedford gần trung tâm R&D của Nissan Anh quốc. Ngoài ra, một số hình ảnh thử nghiệm của Qashqai cũng bị bắt gặp tại phía nam nước Pháp.

Thiết kế táo bạo hơn, những đường cong 2 bên thân xe năng động hơn và cánh gió phía sau xe bắt mắt hơn. Xe sẽ được thiết kế trên một nền tảng mới từ sự hợp tác giữa Renault và Nissan, sau đó sẽ là X-Trail và Megane. Phiên bản cao cấp sẽ đi cùng hệ thống truyền động 4 bánh và giá bán dữ kiến khoảng 24.600 USD.

Sẽ không có 7 chỗ như phiên bản Qashqai+2 khi nó được bán ra. Andy Palmer, ngoài hoạch định chiến lược sản phẩm toàn cầu khẳng định Nissan sẽ có mẫu crossover 7 chỗ, nhưng nó sẽ được thực hiện theo cách khác.Có thể, Nissan X-Trail sẽ có 7 chỗ ngồi và Qashqai sẽ chỉ có 5 chỗ.
 
 nissan qashqai 2014 lộ diện
Qashqai mới sẽ được bán tại châu Âu từ cuối năm nay.

Dòng Qashqai +2 sẽ đắt hơn khoảng 2.600 USD so với Qashqai tiêu chuẩn, nhưng những hàng ghế bổ sung phía sau cũng chỉ phù hợp với trẻ em. Thế hệ mới sẽ được sản xuất tại Sunderland và sẽ hi vọng gặt hái được doanh thu lớn từ dòng xe này. Qashqai là mẫu xe bán chạy thứ 6 tại Anh năm 2012, với 45.675 xe được bán ra.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ford Focus RS250 độ Kahn Design

Hãng độ Kahn đưa ra một phiên bản độ khá mới mẻ cho Ford Focus RS250. Với gói độ mới toàn bộ phần ngoại thất của xe và nội thất đều được nâng cấp.

Xem thêm