Nội dung

navara dành cho châu Âu được hãng xe Nhật cải thiện về tiện nghi, tăng khả năng off-road và chở hàng. So với bản đã ra mắt tại châu Á, phiên bản châu Âu vẫn giữ nguyên thiết kế. Theo Nissan, mục tiêu của hãng là hướng khách hàng đến trải nghiệm lái.

 nissan navara np300 - bản châu âu động cơ diesel mới

Nissan Navara NP300 - bản châu Âu động cơ diesel 2.3 mới.

Mẫu bán tải phiên bản châu Âu có hệ thống treo sau với 5 liên kết mới giúp người lái thoải mái hơn trên bản Double Cap. Ngoài ra với hệ thống treo mới này còn giúp giảm 20 kg trọng lượng xe. Trên bản King Cab sử dụng hệ thống treo sau dạng lò xo như phiên bản cũ nhưng cải tiến để giảm 7 kg trọng lượng.

Nissan trang bị cho Navara bản châu Âu động cơ dầu 2,3 lít với 2 bản công suất gồm bản 160 mã lực và 190 mã lực. Hộp số tùy chọn số sàn 6 cấp và tự động 7 cấp. Có sẵn bản dẫn động 1 cầu và 2 cầu. Theo hãng xe Nhật, bản động cơ 2,3 lít mới cải thiện 24% mức tiêu thụ nhiên liệu.

Các tính khác gồm hệ thống quan sát toàn cảnh AVM (Around View Monitor), phanh khẩn cấp FEB (Forward Emergency Braking), điều khiển hành trình, kiểm soát tốc độ xuống dốc HDC (Hill Descent Control), khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist), camera lùi, cảm biến đỗ xe, chìa khóa thông minh.

nissan navara np300 bản châu Âu sẽ ra mắt chính thức tại Frankfurt Auto Show 2015, sự kiện diễn ra từ 15/9 tại Đức.

>>Thêm ảnh Nissan Navara NP300 bản châu Âu

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm