Nội dung

Ngày 3/12, nissan march ra mắt tại thủ đô Jakarta và sẽ trở thành đối thủ của Honda Jazz, Toyota Yaris và Ford Fiesta. Sản phẩm thuộc dòng xe giá rẻ có trang bị tiêu chuẩn là túi khí đôi và chống bó cứng phanh ABS. Giá bán từ 12.600 đến 16.000 USD cùng hai tùy chọn cả về động cơ và hộp số.

 nissan march giá 12600 usd tại indonesia

Nhập khẩu từ Thái Lan, nhờ cam kết AFTA, xe có mức thuế nhập khẩu 0%. Vì thế so với giá bán 12.500 USD tại Thái Lan, mức giá ở Indonesia gần như không có sự khác biệt.

Ngoài động cơ 1,2 lít, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua xe hatchback, nissan march còn có phiên bản động cơ 1,5 lít. Động cơ 1,2 lít cho công suất 79 mã lực. Trong khi động cơ 1,5 lít có sức mạnh 102 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Thiết kế ngoại thất với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn sương mù nằm tách biệt khỏi hốc gió, gương chiếu hậu gập lại với một nút bấm, đèn phanh LED. Riêng phiên bản 1,5 lít có cảm biến lùi.

Trong cabin là hệ thống audio 2-DIN, điều hòa tự động, kết nối USB, nút điều khiển audio trên vô-lăng. Ngoài ra là những tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS và hệ thống cân bằng điện tử chỉ có trên phiên bản 1,2 lít SX và các phiên bản 1,5 lít.

>>Ảnh chi tiết Nissan March ra mắt tại Indonesia

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm