Nội dung

Kể từ khi trình làng tại triển lãm Tokyo tháng 10/2007, Nissan giữ im lặng hoàn toàn về mẫu concept (trưng bày) quan trọng của mình. Điều này dễ hiểu vì Intima nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan nhờ thiết kế ấn tượng và đối thủ mà nó nhắm tới là hai biểu tượng của xe hơi Nhật Bản, Honda Accord và Toyota Camry.

 nissan hiện thực hóa intima

Chiếc concept Nissan Intima tại triển lãm Tokyo 2007. Ảnh: Trọng Nghiệp.

Hiện tại, Nissan vẫn giữ bí mật về chi tiết của Intima và chỉ hé lộ thông tin về việc trình làng tại bản sản xuất hoàng loạt Bắc Kinh Motor Show, diễn ra từ 20/4 đến 28/4.

*Nissan Intima - quyền lực mới trong thế giới xe cỡ lớn

Không phải ngẫu nhiên mà Nissan đưa Intima sang Trung Quốc thay vì Mỹ hay châu Âu. Nguyên nhân là do Camry và Accord đã quá nổi tiếng ở những thị trường đó, vì vậy, con đường của Intima sẽ là những nền kinh tế mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ và Nga.

Tại triển lãm Tokyo, Nissan gọi Intima là chiếc concept dành cho cuộc sống hiện đại. Nó hội tụ đầy đủ những yếu tố như thiết kế ấn tượng, nội thất thân thiện và công nghệ cao. Các đường nét và vóc dáng Intima cho thấy khả năng nó trở thành sản phẩm thương mại là rất cao.

Phần mũi Intima mượt mà với lưới tản nhiệt cong theo kiểu 350Z. Cụm đèn pha đôi cũng vuốt ngược lên nhưng dài nên uyển chuyển hơn. Phía bên trong, những dãy đèn đi-ốt phát quang tạo cảm giác công nghệ cao và hiện đại. Bắt đầu từ lưới tản nhiệt, các đường cong chạy thẳng xuống phía đuôi một cách dứt khoát đúng theo cách mà Nissan đã làm với 350Z hay Altima.

Nguyễn Nghĩa (theo Motor Authority)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mazda6 thế hệ mới tới Mỹ

Mazda đưa chiếc sedan chiến lược của mình sang Mỹ khá muộn do phải thiết kế lại để có thể cạnh tranh với hai đối thủ sừng sỏ Toyota Camry và Honda Accord.

Xem thêm