Nội dung

Không có mức giá cao ngất ngưỡng như các siêu xe nhưng GT-R vẫn thể hiện được những tố chất mạnh mẽ của một dòng xe thể thao không thua kém, do đó mẫu xe này đem tới thành công lớn cho nissan kể từ khi ra đời năm 2007. 

Phiên bản 2015 được thay đổi nhiều từ thiết kế nội ngoại thất tới động cơ, trong đó nổi bật là hệ thống giảm xóc mà hãng xe Nhật cho rằng "tăng phần sành điệu và khả năng ổn định tốt hơn ở tốc độ cao".

 nissan gt-r 2015 có giá từ 103400 usd

nissan gt-r 2015.

Ngoại thất GT-R thế hệ mới sử dụng đèn pha dạng LED, cùng thiết kế tinh chỉnh ở cản trước và sau. Phiên bản Track Edition còn sử dụng thêm sợi carbon ở nắp cốp sau cùng những bộ phận nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn như giảm xóc, phanh, cánh gió trước và ghế ngồi.

Phía trong nội thất, GT-R cao cấp hơn với hệ thống Bose Active Noise Cancellation tiêu chuẩn loại trừ tối đa tiếng ồn. Ngoài ra, bảng điều khiển mới với chủ đạo sợi carbon, thêm màu lựa chọn.

nissan gt-r 2015 sử dụng động cơ 3,8 lít turbo V6 cho công suất 595 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh tăng lên có được nhờ hệ thống nạp và xả được cải tiến, đồng thời gắn thêm bộ tăng áp lớn hơn lấy từ mẫu GT3, đồng thời tinh chỉnh hệ thống khởi động cho thời điểm đánh lửa chính xác hơn.

Mức cho cho  Nissan GT-R Nismo 2015 tại Mỹ từ 103.400 USD, cao nhất là Track Edition với 117.300 USD.

>> Chi tiết Nissan GT-R 2015

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm