Nội dung
Từng tuyên bố không mặc gợi cảm nhưng hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc thời gian gần đây đang chứng minh điều ngược lại.

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Lan Ngọc ngày càng gợi cảm, quyến rũ với nhiều trang phục tôn dáng.

Xuất phát điểm là một diễn viên, Ninh Dương Lan Ngọc có cơ hội được hóa vai thành nhiều hình tượng khác nhau. Chính hình tượng nhân vật là yếu tố ảnh hưởng ít nhiều tới tư duy thay đổi về phong cách thời trang của cô trong cuộc sống hàng ngày cũng như công việc. Những hình ảnh xuất hiện trong các dự án phim ảnh, sự kiện, bộ hình thời trang… đều được tính toán bởi ekip làm sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của vai diễn và thị hiếu thời trang ở mỗi thời điểm. Trải nghiệm đa dạng, phong phú giúp cô tích lũy những kinh nghiệm, hiểu thêm về bản thân để hoàn thành tốt hơn công việc diễn xuất.

Có thể nói, sự thay đổi về phong cách mang tính đột phá, mạo hiểm của "vợ bầu Trấn Thành" trong bộ phim ăn khách "Cua lại vợ bầu" đã và đang đi đúng hướng, tạo ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

"Gợi cảm là một đặc quyền của phụ nữ, Ngọc nghĩ người phụ nữ nào cũng thích bản thân mình gợi cảm trong mắt người đối diện. Có nhiều cách định nghĩa từ gợi cảm, Ngọc luôn làm theo phương châm đẹp khoe xấu che. Điều quan trọng nhất để tạo nên vẻ gợi cảm của người phụ nữ là sự tự tin chứ không phải là độ hở của da thịt khi diện quần áo" - Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch.

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Những mẫu váy trễ vai được cô chưng diện nhiều hơn nhưng có điểm dừng, không phá bỏ đi hình tượng "ngọc nữ" điện ảnh Việt mà khán giả dành tặng.

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Vòng 1 đẹp và đôi chân thon dài là lợi thế hình thể mà nữ diễn viên có được. Trang phục cô chọn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện đều đáp ứng tiêu chí tôn dáng.

Xuất hiện ấn tượng và chỉn chu trước mắt công chúng với nhiều style khác nhau, nhưng ở đời thường, Ninh Dương Lan Ngọc thú nhận là người có gu thời trang đơn giản. Quần jean – áo thun hoặc một chiếc đầm đơn giản xuống phố nhưng vẫn khoe được sự dịu dàng, nét quyến rũ của người phụ nữ là đủ. 

Áo quần có thể giản đơn nhưng nói về phụ kiện hàng hiệu, Lan Ngọc đang ghi tên vào đường đua mỹ nhân Việt chơi hàng hiệu khi mua theo lố. Đây đều là những món quà do cô tự thưởng thay vì được 1 nửa tặng như các người đẹp khác. Cô tập trung mua những món đồ hàng hiệu basic, không lỗi mốt qua các mùa, thuộc các "ông lớn" thời trang quốc tế. Độ bám trend và chịu chơi của nàng "ngọc nữ" khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì số tiền mua sắm lên tới hàng trăm triệu đồng.

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Lan Ngọc đang cố gắng hoàn thiện ở tất cả các tiêu chí để có thể tạo nên một phiên bản Ninh Dương Lan Ngọc đẹp nhất trong mắt công chúng.

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Nữ diễn viên cho hay yếu tố tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ cho cô chính là thần thái. Là diễn viên, cô ít nhiều cũng hiểu và có thể diễn xuất thần thái phù hợp với các phong cách mình hướng đến.

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Thân hình nuột nà với đường cong gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc phô diễn qua váy body tím mộng mơ.

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang

Thi thoảng, cô khoe chiến tích mua hàng hiệu trên trang cá nhân khiến khán giả được phen trầm trồ.

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/ninh-duong-lan-ngoc-mao-hiem-trong-thoi-trang-1066717.htmlNguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/ninh-duong-lan-ngoc-mao-hiem-trong-thoi-trang-1066717.html

Ninh dương lan ngọc mạo hiểm trong thời trang
Hana Giang Anh bị chê thô vì áo ren

Hana Giang Anh chọn sai nội y khi mặc cùng áo ren lưới.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục