Nội dung
Nikon ra camera kiêm máy chiếu

Coolpix S1000pj là chiếc camera kiêm máy chiếu tiên. Ảnh: Cnet. (Xem thêm ảnh)

Coolpix S1000pj là chiếc camera kiêm máy chiếu đầu tiên trên thế giới. Theo Nikon, S1000pj được dành cho những người muốn chia sẻ các bức tranh, đoạn video một cách nhanh nháta.

Model này có cảm biến 12 Megapixel, hỗ trợ trình chiếu hình ảnh với kích thước 40 inch lên tường, bảng từ khoảng cách 2 mét. Máy đi kèm là chiếc điều khiển từ xa hỗ trợ người dùng mở ảnh.

Nikon ra camera kiêm máy chiếu

Coolpix S70 có màn hình cảm ứng. Ảnh: Cnet. (Xem thêm ảnh)

Năm ngoái, Nikon trình làng chiếc camera cảm ứng đầu tiên, Coolpix S60, nối tiếp phiên bản này, S70 cũng có tính năng tương tự được hãng giới thiệu hôm nay. Không chỉ tăng số "chấm", chiếc camera mới còn sở hữu màn hình OLED rộng 3,5 inch, công nghệ cảm ứng điện dung. Người dùng có thể chạm vào màn hình để điều khiển phơi sáng, lấy nét.

Nikon ra camera kiêm máy chiếu

Coolpix S570 có thiết kế mỏng. Ảnh: Cnet. (Xem thêm ảnh)

Model thứ ba là Coolpix S570, chiếc máy ảnh giàu tính năng, thiết kế mỏng và thời trang. Máy có cảm biến 12 Megapixel, zoom quang 5x và ống kính góc rộng 28 mm. Thiết bị cuối cùng - Coolpix S640 là model kế thừa S630 với nhiều tính năng tương đương. Tuy nhiên, máy mới hỗ trợ khả năng lấy nét siêu nhanh, 0,7 giây.

Nikon ra camera kiêm máy chiếu

Coolpix S640 lấy nét nhanh. Ảnh: Cnet. (Xem thêm ảnh)

Nikon S640 và S570 sẽ xuất hiện trên các kệ hàng vào cuối tháng 8, trong khi S1000pj và S70 được chờ đợi sẽ đến tay người dùng vào giữa tháng 9. Hiện chưa có thông tin cụ thể về mức giá.

Hùng Anh (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

5 DSLR quay phim HD xuất sắc

Chức năng quay phim HD đã được các hãng tích hợp trên một số dòng máy DSLR mới nhất của mình, với mọi phân khúc, từ bình dân cho tới chuyên nghiệp.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm