Nội dung

nikon coolpix p510 được thiết kế phục vụ cho hầu hết nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. P510 có khả năng sáng tạo ảnh phong cảnh góc rộng, ảnh chân dung hay đặc tả một đối tượng cụ thể nào với dãy zoom quang ấn tượng cùng cảm biến CMOS BIS 16.1 MP tiên tiến.

Nikon coolpix p510 siêu zoom

Sản phẩm có thiết kế như một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp nhưng với kích thước nhỏ gọn và dễ dùng hơn. Trọng lượng nhẹ, vỏ máy có hai màu đen đỏ thời trang để người dùng chọn lựa. Thiết kế tay cầm hợp lý giảm thiểu sự rung lắc, hỗ trợ nhiều cho khả năng zoom xa của máy. P510 được trang bị màn hình LCD 3 inch sáng và rõ nét độ phâm giải lên đến 921.000 có khả năng gập xoay linh hoạt. Các phím bấm được bố trí dễ thao tác, người dùng có thể chỉnh nhanh hay truy cập và chức năng của máy.

Coolpix P510 còn được trang bị cảm biến CMOS 16.1 MP công nghệ Backside Illuminated mới nhất độ sáng cao, ít nhiễu và cho hình ảnh ấn tượng ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Công nghệ chống rung VR mới trên P510 hỗ trợ cho zoom khủng và ISO có khả năng mở rộng lên đến 6.400 và 128.000 (chụp ở chế độ đơn sắc). Chip xử lý ảnh Nikon EXPEED C2 có khả năng khử nhiễu cao và màu sắc trung thực chính xác.

Nikon coolpix p510 siêu zoom

Vốn được thiết kế để trở thành một máy ảnh đa dụng, nhưng có lẽ Coolpix P510 thích hợp hơn với các chuyến du lịch khi Nikon tích hợp khả năng định vị GPS cho máy. Chức năng này giúp bạn biết rõ vị trí chụp ảnh và chia sẻ với bạn bè. Đồng thời Coolpix P510 được tích hợp khả năng quay phim Full HD 1080p.

Với ống kính NIKKOR ED zoom quang 42x không có một góc chụp nào bạn không thể chụp. Đặc biệt, hệ thống chống rung ống kính VR làm việc hiệu quả khi bạn cần chụp ở độ phóng đại tối đa.

Tốc độ chụp đến 5 ảnh một giây, cho phép người dùng bắt dính các chuyển động nhanh hay chụp ảnh thể thao. P510 cho phép bắt nét chính xác, tốc độ làm việc nhanh và khả năng chụp 5 ảnh mỗi giây thì P510.

Xem thêm hình ảnh về Nikon Coolpix P510 tại đây.

(Nguồn: Nikon)

HN001610(16/62)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm