Nội dung

 nijias thương hiệu mới của nijia

Những tín đồ của dòng  xe đạp điện Nijia sẽ không còn phải lo lắng về việc mua nhầm hàng giả hàng nhái. Xe đạp điện nijia là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam từ những năm 2013 đến giờ bởi những tính năng ưu việt như kiểu dáng đơn giản nhưng “hút mắt” người tiêu dùng, màu sắc đa dạng, trẻ trung, gọn nhẹ, giá thành vừa phải với túi tiền người Việt. 

Ngay khi xe đạp điện Nijia trở thành trào lưu trên thị trường thì theo sau nó là hàng loạt những chiếc xe được nhái lại kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Để khắc phục tình trạng đó, Công ty TNHH Xe điện Nijia Chiết Giang (Zhejiang Nijia electric vehile industry Co., LTD) quyết định đổi thương hiệu Nijia sang thương hiệu mới mang tên NijiaS. Logo chữ “N” cách điệu vẫn được giữ nguyên giống như trên sản phẩm Nijia cũ.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe đạp điện nijias mới sẽ được Công ty TNHH Xe điện Nijia Chiết Giang ủy quyền cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bảo Việt phân phối độc quyền, bắt đầu có hiệu lực từ 1/4.

Xe đạp điện NijiaS được cải tiến nhưng vẫn kế thừa những tính năng nổi bật của thương hiệu cũ.

 nijias thương hiệu mới của nijia

Hình dáng nhỏ gọn bắt mắt, thời trang, đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng nhất làlứa tuổi học sinh – sinh viên và những người nội trợ. Xe đạp điện NijiaS vẫn giữ kiểu dáng mềm mại, nhẹ nhàng truyền thống của Nijia.

Cốp xe vẫn được thiết kế ở phía trước nhìn tổng thể chiếc xe cân đối hơn và. NijiaS vẫn giữ ưu điểm của hệ thống phanh đĩa nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là khi dừng xe đột ngột hay di chuyển trên các đoạn đường trơn trượt.

Các sản phẩm đời sau phải đẹp hơn, bền hơn và an toàn hơn sản phẩm đời trước. Dòng sản phẩm mới nhất của Nijia – xe đạp điện NijiaS hiện thực hóa lời hứa đó. So với xe đạp điện Nijia thì NijiaS có nhiều cải tiến về mặt đồng hồ, tay ga, nhông xích,……

 nijias thương hiệu mới của nijia

Trang bị đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét hơn các phiên bản trước, thông báo một cách chính xác về vận tốc xe, quãng đường đi được và dung lượng ắc quy giúp người dùng chủ động hơn trong việc điều khiển xe.

Đèn trước, đèn xi nhan được thiết kế hình tròn cân đối. Đặc biệt phiên bản NijiaS được sử dụng công nghệ đèn Halogen Led chống chói– công nghệ mới nhất trong ngành xe điện đảm bảo độ chiếu sáng xa hơn và rộng hơn, an toàn ngay cả khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Tay ga được thiết kế nhỏ gọn với công tắc tốc độ nhanh chậm tiết kiệm điện năng mà lại giúp người điều khiển xe chủ động hơn. Tay phanh vững chắc nhưng vẫn giữ được nét mượt mà của xe, hài hòa với thiết kế tròn của xi-nhan, đèn xe và cốp xe.

Bộ lốp bằng chất liệu đặc biệt kết hợp với giảm sóc chắc chắn. Tải trọng 180 kg mà không ảnh hưởng đến vận tốc của xe.

Nói đến điểm cải tiếnở NijiaS thì không thể không nhắc tới phần vỏ nhựa của xe. Với chất liệu nhựa ABS. 

Phần sau yên xe được thiết kế thêm tay vịn bằng inox chất liệu cao cấp - an toàn hơn cho người ngồi sau - chắc chắn và mang đến cho xe dáng vẻ thanh thoát.

Liên hệ tại đây

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm