Nội dung

Xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim “Nebraska” hôm 24/5, giám khảo Liên hoan phim năm nay - Nicole Kidman - sang trọng và tỏa sáng trong bộ váy ren ngà thuộc dòng cao cấp của Valentino. People lập tức phát hiện ra, đây vốn là thiết kế mà theo những nguồn tin trước đó, một diễn viên hạng A khác là anne hathaway từng định mặc. Hồi tháng 2, khi chuẩn bị trang phục tới thảm đỏ Oscar, Anne được cho là sẽ mặc chính thiết kế này của valentino nhưng sau đó từ chối, thay bằng chiếc váy dáng cột của Prada.

nicole kidman không mặc lại váy bị anne hathaway chê
Nicole trong váy Valentino tại Cannes 2013. Ảnh: Us.

Trước thông tin nicole kidman "thừa hưởng" váy Valentino từ Anne, người phát ngôn của thương hiệu thời trang lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ trên Us, đại diện Valentino cho biết, cùng bộ sưu tập và phom dáng không mấy khác nhau nhưng đó là hai thiết kế hoàn toàn khác biệt. Đại diện hãng thời trang cũng công bố chiếc váy mà Anne định mặc - thực ra là bộ váy có nhiều hoa văn hơn (ảnh dưới, giữa) - chứ không phải thiết kế mà Nicole mặc như những thông tin đưa trước đây.

nicole kidman không mặc lại váy bị anne hathaway chê
Anne Hathaway (trái, trong váy Prada) vốn định mặc thiết kế của Valentino (giữa) tới Oscar 2013 nhưng sau đó hủy lựa chọn này vì cho rằng nó giống với váy của Alexander McQueen mà Amanda Seyfried (phải) mặc.

Việc mặc đồ giống nhau trên thảm đỏ là điều các ngôi sao khá kỵ. Lý do Anne quyết định vào phút chót sẽ mặc trang phục của Prada thay vì thiết kế của Valentino chỉ vì biết đồng nghiệp "Les Miserables" Amanda Seyfried sẽ mặc chiếc váy Alexander McQueen kiểu dáng tương tự.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục