Nội dung
Nicolas ghesquirère trở thành giám đốc sáng tạo của louis vuitton

(HOCHOIMOINGAY.com) – Sau tin chấn động Marc Jacobs chia tay Louis Vuitton, ntk nicolas ghesquirère chính thức tiếp quản cương vị Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton. Thông tin này không quá ngỡ ngàng với giới mộ điệu bởi nó đã được người trong giới ngầm dự đoán.

Khi được hỏi vào tuần trước, chủ tịch của hãng louis vuitton Moët Hennessy (LVMH) – đơn vị sở hữu thương hiệu Louis Vuitton, Bernard Arnault cho biết rằng sẽ không có một quyết định nào được đưa ra sau sự ra đi của NTK Marc Jacobs.

Nicolas ghesquirère trở thành giám đốc sáng tạo của louis vuitton

NTK Nicolas Ghesquirère (trái) và và diễn viên Jennifer Connelly (phải) tại tiệc Ngôi sao Hàng năm được tổ chức tại New York.

Về phía NTK Nicolas Ghesquirère, sau khi chia tay với nhà mốt Balenciaga vào tháng 11 năm ngoái cũng đang vướng vào một loạt những kiện cáo do chính nhà mốt Balenciaga đưa ra. Nguyên nhân chính cho những kiện cáo này chính là việc NTK Nicolas Ghesquirère cáo buộc hãng thời trang Balenciaga về việc thiếu đi tính định hướng phát triển trong suốt thời gian anh làm việc.

Nicolas ghesquirère trở thành giám đốc sáng tạo của louis vuitton

BST Xuân Hè 2013 là BST cuối cùng của NTK Nicolas Ghesquirère dành cho nhà mốt Balenciaga dưới cương vị Giám đốc Sáng tạo.

Việc lựa chọn NTK Nicolas Ghesquirère thay thế NTK Marc Jacobs hứa hẹn sẽ mang đến những sắc màu mới cho thương hiệu Louis Vuitton. Điểm chung giữa hai nhà thiết kế chính là tư duy sáng tạo đột phá, cách nhìn mới mẻ và khả năng dám thử nghiệm những điều mới.

Nicolas ghesquirère trở thành giám đốc sáng tạo của louis vuitton

NTK Nicolas Ghesquirère chào khán giả trong show diễn cuối cùng dưới cương vị Giám đốc Sáng tạo của nhà mốt Balenciaga.

Hãy cùng chờ đón những điều sáng tạo mới từ sự kết hợp giữa nhà mốt Louis Vuitton và NTK Nicolas Ghesquirère trong thời gian tới.

mentoday.net theo Đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục