Nội dung

Kẻ mắt đậm

Đừng vội chê bai xu hướng trang điểm mắt này quê mùa, lạc hậu. Đúng là nó đã dẫn đầu các xu hướng làm đẹp và thời hoàng kim cũng xa lắm lắm nhưng năm 2018, kẻ mắt thật đậm được dự đoán sẽ trở thành một trong những kiểu trang điểm được phái đẹp yêu thích

Vì sao lại rộ lên xu hướng này? Nguyên nhân thì chưa rõ nhưng rõ ràng, kiểu kẻ mắt dày và đậm này đã càn quét khắp các sàn diễn thời trang và buổi chụp hình.

Với xu hướng này, đôi mắt sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên gương mặt. Xem ra, kiểu trang điểm này sẽ rất phù hợp với người phương Tây – vốn có hốc mắt sâu đặc trưng. Con gái châu Á xem ra hơi khó khăn để chinh phục xu hướng này. 

Những xu hướng trang điểm sẽ lên ngôi trong năm 2018

Lông mi giả “thất thế”

Nhiều năm về trước, lông mi giả luôn là vật cứu cánh cho những đôi mắt bé, có hàng mi thưa và ngắn. Thủ thuật này nhằm giúp mắt trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút.

Tuy nhiên, tới năm 2018, việc gắn mi giả được cho là lạc hậu. Xu hướng trang điểm mắt năm nay sẽ tập trung vào sự tự nhiên của hàng mi. Lông mi giả thường lộ liễu nên phương cách chuốt mascara cho mi mắt thật dài và dày sẽ được thay thế

Ngoài ra, với công nghệ thẩm mỹ ngày một hiện đại, con gái có thể chọn phương pháp nối mi để việc trang điểm mắt trở nên đơn giản hơn mỗi ngày.

Màu son tự nhiên

Năm 2017 bùng nổ xu hướng son màu nude, màu đất. Sau bộ sưu tập son 3CE kết hợp cùng cô nàng Lily Maymac cho đến bộ sưu tập son của cô nàng Kylie Jenner đình đám, thỏi nào cũng có tone màu đất, nude làm chủ đạo.

Xu hướng này được săn đón suốt một năm dài vừa qua và cho tới tận thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ấy vậy mà, trên khắp các sàn diễn thời trang quốc tế và buổi chụp hình, người ta lại thấy tone màu nude thời thượng dần biến mất.

Những xu hướng trang điểm sẽ lên ngôi trong năm 2018

Lớp nền mỏng nhẹ

Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm của lớp nền tự nhiên và mỏng nhẹ tựa như da thật của bạn, nhưng đẹp hơn. Đây cũng có thể là điều dễ hiểu khi các thương hiệu liên tục tung ra những sản phẩm kem nền, cushion có kết cấu ngày một mỏng nhẹ hơn. Những ngôi sao đang đi đầu trào lưu này, có thể kể đến Gigi Hadid, Chrissy Teigen và Olivia Munn. Chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Hollywood – Patrick Ta chia sẻ: “Chúng ta sẽ thấy một xu hướng mới đối với lớp nền không còn bị cakey nữa; thay vào đó là sự tập trung hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên bằng các sản phẩm mỏng nhẹ. Những sản phẩm như phấn bắt sáng quá dày sẽ dần bị thay thế trong năm nay”.

Má hồng lấp lánh

Chuyên gia trang điểm cho các nghệ sĩ Hollywood Jamie Dornan hào hứng khi nói đến chủ đề má hồng trong năm mới sắp đến. Má hồng trong năm 2018 sẽ tiếp tục lăng xê các dòng ánh kim (Metallic). Đặc biệt hơn, phong cách đánh má hồng tại phần gò má hay applecheeks sẽ được thay thế bằng phương pháp táo bạo hơn. Thay vì tô điểm má hồng tại các điểm nhấn chuẩn mực, giới trang điểm sẽ phá cách bằng các đánh má hồng cao hơn phần gò má thông thường, nhằm kết nối má hồng với phần phấn mắt. Từ đó tạo nên tổng thể mới lại trong năm 2018 này, chuyên gia Jamie chia sẻ.

Những xu hướng trang điểm sẽ lên ngôi trong năm 2018

Lông mày tự nhiên

Năm 2018 sẽ không còn nhiều 'đất diễn' cho những cặp lông mày tán bột như sâu róm, thay vào đó là kiểu vẽ chân mày tự nhiên 'đến từng sợi'. Xu hướng phun thêu phẩy sợi sẽ được ưa chuộng hơn hẳn.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục