Nội dung
Nếu những kiểu tóc phá cách mang đậm cá tính được xem là nét chấm phá mới lạ, thì những kiểu truyền thống dự đoán vẫn sẽ được ưa chuộng nhất trong năm 2015.

xu hướng tóc mới trong năm 2015 được dự đoán sẽ là những mái tóc kiểu truyền thống, được uốn phồng hoặc làm xoăn sóng. Đặc biệt những kiểu tóc mang đậm chất Hàn Quốc như tóc xoăn sóng nước mềm mại buông xõa, để mái lệch hay để mái thưa, mái ngang, mái vòm cũng sẽ vẫn có chỗ đứng trong lòng chị em.

1. Tóc lob xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc không còn xa lạ gì vì nó là kiểu tóc đã gây bão trong năm 2014. Sang năm 2015 nó được dự đoán sẽ tiếp tục là kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng.

Những xu hướng tóc mới của năm 2015


2. Tóc xoăn nhẹ tự nhiên chiếm ½ độ dài của tóc

Sự tinh tế và nét duyên của mái tóc truyền thống với dài, xoăn nhẹ, màu sắc không quá sáng luôn chiếm được ưu thế trong việc lựa chọn mái tóc của bạn gái. Bên cạnh đó, các cô nàng cá tính vẫn tìm được cho mình sự thể hiện đầy cảm hứng qua các màu như bạch kim, vàng chanh...

Những xu hướng tóc mới của năm 2015

 Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng tự nhiên này đem đến cho các bạn gái nét gợi cảm , quyến rũ và vô cùng duyên dáng

3. Xoăn đuôi nhẹ nhàng

Với những bạn gái yêu thích sự quyến rũ, xoăn lọn to sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên những bạn gái nào thích phong cách nữ tính , hãy thử một chút xoăn nhẹ ở đuôi, đủ thu hút mọi ánh nhìn khi bạn tung tăng trên phố xuân hay tham dự những buổi tiệc lớn.

Kiểu tóc xoăn trẻ trung này không hề kén người, dễ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Những xu hướng tóc mới của năm 2015

Với mái tóc dài kết hợp với xoăn điệu đà sẽ làm bạn nổi bật và tràn đầy sức sống. 

4. Kiểu tóc truyền thống dài, thẳng

Bên cạnh những kiểu tóc Hàn Quốc, kiểu tóc truyền thống dài, thằng này sẽ đem lại nét dịu dàng, yêu kiều và đầy nữ tính. Điều đặc biệt hơn kiểu tóc này ngày càng có nhiều sự biến tấu, mang đến cho bạn nét trẻ trung và tươi mới. Hãy điểm xuyến phong cách của bạn với xu hướng móc light cá tính để khoác áo mới cho mái tóc trong mùa xuân này.

Những xu hướng tóc mới của năm 2015

Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những cô gái có làn da trắng sáng, xu hướng sẽ rất được ưa thích trong năm 2015 này

5. Tóc bob uốn phồng

Mái tóc bob trẻ trung năng động được uốn phồng làm tăng độ dày cho tóc. Đây sẽ là cứu cánh cho những cô nàng tóc mỏng nhưng thích để tóc ngắn.

Những xu hướng tóc mới của năm 2015

Xu hướng tóc trong năm 2015 này sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, bởi tính năng động lịch lãm của mái tóc

Tin Update
  • 26/02/15 11:22 Thiệp cưới bằng clip siêu độc đáo và dễ thương của cặp đôi Hà Nội
  • 26/02/15 11:19 Tết của những du khách nước ngoài tới Việt Nam
  • 22/02/15 08:11 Những xu hướng làm đẹp dành cho quý cô 2015
  • 21/02/15 16:38 Nỗi khổ của các F.A trong ngày Tết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục