Nội dung

Paris Fashion Week được xem là một trong những show diễn thời trang được trông đợi nhất tại kinh đô hoa lệ Paris (Pháp). Bởi vậy, không khó để lí giải khi các hot trend trên thế giới đều được lăng xê và bắt nguồn từ sàn diễn hàng đầu này. 

Năm nay, chúng ta sớm được chiêm ngưỡng bộ sưu tập SPRING 2017 với các thiết kế lạ mắt, lạ tai và tất nhiên mang đậm dấu ấn cá nhân của các nhà thiết kế danh tiếng. Cùng điểm lại những xu hướng thời trang mà tiêu biểu ở đây chính là trang phục, phong cách make up, làm tóc,.. để đón đầu trendy mới của thế giới nhé.

1. Xáy xếp lớp sang chảnh cùng thời trang đính đá đầu ngực siêu độc đáo

Những xu hướng thời trang làm điên đảo các quý cô paris

Thiết kế đầy táo bạo tại PFW.

Chính khả năng sáng tạo cùng sự mạnh dạn trong thiết kế của hai nhà tạo mẫu Guido Palau và Pat McGrath đã tạo nên diện mạo không thể quên được cho chân dài nhà Paris.

Với một thiết kế bodysuit (bó sát) lộ hẳn phần đầu ngực dính đá táo bạo nhưng không kém phần kiêu sa. Không khó hiểu khi phong cách thời trang độc đáo này được hàng loạt tờ báo lớn nhỏ hết lời khen ngợi và được coi như #keytrend (từ khóa nóng nhất) tại show diễn thời trang này.

Những xu hướng thời trang làm điên đảo các quý cô paris

Vẻ ngoài sang chảnh của mẫu nhà Paris qua thiết kế váy dài.

Ngoài ra kiểu váy dài, được phối nhiều lớp và ôm sát cổ cũng gây sốt tại sự kiện này, mọi quý cô đều trở nên thu hút cực kì với lớp trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn thế này. Chưa kể phong cách này tập trung nhiều vào phần phụ kiện, trang sức càng lấp lánh càng đẹp, càng tiểu thư.

2. Tóc ombre cá tính cùng phong cách bện xương cá lên ngôi

Những xu hướng thời trang làm điên đảo các quý cô paris

Ombre chưa bao giờ hết mốt!

Nếu được hỏi về xu hướng tóc nào đang làm mưa làm gió tại Paris Fashion Week, Paul Hanlon- nhà tạo mẫu tóc hàng đầu sẽ cho bạn câu trả lời bằng hàng loạt thiết kế ombre nửa đầu.

Dường như xu hướng "đầu hai thứ tóc" chưa bao giờ hết mốt và thậm chí là đang có chiều hướng bùng nổ trở lại. Theo Paul, kiểu đầu hai màu với phần trên là màu sáng hẳn, được chải bóng sẽ góp phần tạo cho khuôn mặt vẻ thu hút cá tính hơn.

Những xu hướng thời trang làm điên đảo các quý cô paris

Một trong những xu hướng tóc trong năm nay.

Còn với nhà tạo mẫu của Dior,  Guido Pala - anh ca ngợi kiểu tóc với phần đỉnh đầu được búi gọn gàng, còn đằng sau đầu, phần bện xương cá đẹp mắt sẽ thành điểm nhấn khiến ai cũng phải ngoái đầu nhìn. 

3. Trang điểm mắt mèo đầy màu sắc nhưng không kém phần quyến rũ

Những xu hướng thời trang làm điên đảo các quý cô paris

Những xu hướng thời trang làm điên đảo các quý cô paris

Trang điểm mắt mèo cá tính và năng động.

Về phần nhìn, trang điểm mắt mèo với các màu sắc sáng/ lạnh thay thế hoàn toàn cho eyeliner (kẻ mắt) đen truyền thống chính là xu hướng mà các Make Up Artist ( nhà trang điểm chuyên nghiệp) đặc biệt lăng xê và cũng được sự đón nhận đông đảo từ truyền thông.

Các cô nàng còn chờ đợi gì mà không tốc kí ngay kiểu trang điểm vừa lạ vừa hay ho cực kì này đi. Vậy là Haloween này các nàng có thể gợi ý hay ho rồi nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục