Nội dung

1. Nhuộm lông nách

Không chỉ tô điểm màu sắc cho mái tóc, phụ nữ trên toàn thế giới còn mang sở thích này vào vùng lông nách của mình. Thay vì waxing hoặc triệt lông vĩnh viễn, nhiều cô gái nuôi chúng thật dài và nhuộm màu 7 sắc cầu vồng.

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Xu hướng nhuộm lông nách xanh đỏ đang được chị em trên thế giới hứng thú

2. Đầu bù tóc rối

Nếu trước kia các bạn gái đau đầu tìm dưỡng hay huyết thanh nhằm chăm sóc mái tóc xơ rối sau thời gian dài dùng hóa chất, thì hiện tại kiểu đầu sợi tóc cứng như rễ tre, rối bời như tổ quạ lại đang trở thành mốt. Chúng được lăng xê nhiệt tình trên các sàn diễn catwalk thế giới.

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Kiểu tóc rối bù như tổ quạ giờ lại trở thành mốt

3. Dưỡng da bằng ốc sên

Xu hướng dưỡng da này không phải mới xuất hiện nhưng chúng luôn làm tín đồ làm đẹp tò mò và cả kinh hãi. Nhiều chị em còn cảm thấy rùng mình khi nghĩ đến cảnh ốc sên bò lổm ngổm trên mặt và tiết chất nhầy ra để nuôi da.

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Các chất nhầy của ốc sên được cho có tác dụng làm trẻ hóa làn da

 4. Nâng ngực bằng ruy băng

Nhật Bản lại tiếp tục làm nhiều người kinh ngạc khi nghĩ ra kiểu nâng ngực lạ đời. Trong khi phụ nữ thế giới tìm đến dao kéo để cải thiện vòng 1, thì phụ nữ Nhật làm việc này một cách thủ công và nực cười. Đó là dùng một đoạn dây ruy băng buộc ở cánh tay sao cho khi giơ tay lên phần ngực cũng theo đó cao hơn.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, nhiều phụ nữ Nhật còn coi đây là một xu hướng thời trang sành điệu và độc đáo.

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Nhiều phụ nữ dùng ruy băng để nâng ngực

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Phương pháp này được nhiều chị em Nhật thích thú, thậm chí coi đây là một xu hướng thời trang độc đáo

5. Làm vều môi với phương pháp thủ công

Để bắt chước đôi môi dày, căng mọng như các mỹ nhân Hollywood, nhiều tín đồ làm đẹp đã tự chế là phương pháp rẻ tiền mà vẫn hiệu quả không kém. Đó là dùng chai nhựa, cốc hoặc bất cứ thứ gì dạng ống tròn vừa khuôn miệng, tiếp đến là hút chặt mồm trong ít phút để đôi môi phồng rộp vì máu kém lưu thông.

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Có nhiều hệ quả liên quan đến phương pháp làm vều môi thủ công này

6. Mắt Anime

Anime khiến mọi người liên tưởng đến những nhân vật truyện trang với các cô gái có đôi mắt to tròn long lanh chiếm tới 1/4 đến 1/3 khuôn mặt. Cũng từ hình ảnh ngộ nghĩnh này, nhiều cô gái đã nghĩ ra phong cách trang điểm mắt kiểu Anima - vẽ mắt hoạt hoạt hình lên bầu mắt.

Lạ một chỗ, để đạt hiệu quả cao và khoe ra đôi mắt đặc biệt này, nữ chủ nhân phải nhắm mắt cả ngày.

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Những xu hướng làm đẹp hết hồn được lăng xê

Đôi mắt Anime chỉ phát huy vẻ đẹp khi chủ nhân nhắm mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm