Nội dung

Ưu thế gì cho 2.000 thành viên thành viên của CLB Ford?

Dựa trên nhiều hoạt động gặp gỡ định kỳ, các thành viên CLB Ford gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với nhau và thắt chặt hơn quan hệ giữa khách hàng với các đại lý. Về phía nhà sản xuất, việc tư vấn cho khách hàng cũng được ghi nhận là hoạt động mũi nhọn mà trong đó tư vấn lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp cho xe Ford là quan trọng hơn hết.

“Sắm xế xong rồi việc lái cho ngon và bảo dưỡng định kỳ xe là việc ai cũng làm thôi, xe mình đi mà, điều tôi lo lắng hơn cả là nạn vặt gương và ngập nước...Giải pháp tốt nhất là mua một gói bảo hiểm phù hợp để kê cao gối mà ngủ.” anh Chí Nghĩa, thành viên CLB xe Ford chia sẻ trong một đợt “offline”.

 những ưu đãi khi gia nhập clb xe ford

Đoàn xe Ford trong một chuyến offline của câu lạc bộ. Ảnh: Thiên Ân.

Những chuyến offline của Câu lạc bộ xe Ford như thế này không chỉ mang đến giây phút nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là các cuộc chuyện trò để Hãng lắng nghe ý kiến cũng như tâm tư, nguyện vọng của khách hàng

Tuy nhiên sự lựa chọn để mua bảo hiểm của công ty nào không phải mất nhiều thời gian của anh Nghĩa. Sinh hoạt trong CLB Ford nên anh nhận được những lời tư vấn rất hữu ích của các thành viên khác về các gói bảo hiểm mà họ đang sử dụng.

Cuối cùng cũng như đại đa số các thành viên khác, anh cũng quyết định mua gói bảo hiểm của Liberty. Tuy chưa gặp phải sự cố để đánh giá dịch vụ của Liberty như nhiều người vẫn thường khen ngợi, anh chọn gói bảo hiểm này vì có luôn cả bảo hiểm thủy kích và mất cắp gương chiếu hậu – điều mà anh quan tâm nhất.

Như vậy, đối với anh Nghĩa đó là lợi thế khi là thành viên của CLB Ford. Còn đối với những người chuẩn bị mua xe thì làm thế nào họ hiểu được sản phẩm bảo hiểm khi lần đầu mua xe Ford.

Được biết, hiện nay hầu hết các đại lý của Ford tại Việt Nam đã kết hợp với bảo hiểm Liberty để tư vấn cho khách hàng gói sản phẩm phù hợp cho để bảo vệ cho chiếc xe giá trị. Vì vậy, khách hàng hiện nay khi sở hữu xe Ford không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn sản phẩm bảo hiểm như trước kia.

Ưu đãi gì mới cho CLB Ford trong năm 2009?

Những đoàn xe Ford dài dằng dặc mỗi đợt Offline

Với những trải nghiệm sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ford đã không ngần ngại chọn ra công ty bảo hiểm uy tín để mang đến nhiều quyền lợi cho các thành viên của mình.

Ông Michael Pease, Tổng Giám Đốc Công ty Ford Việt Nam cho biết: “Câu lạc bộ xe Ford hiện đã có hơn 2000 thành viên, chúng tôi thật sự cảm kích rằng sau hơn 100 năm, mối thân tình giữa Ford và Liberty ngày càng tốt đẹp hơn cũng như cam kết chung cùng đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi cầm lái một chiếc xe đạt tiêu chuẩn quốc tế lẫn sự an tâm hoàn toàn vì đã được bảo hiểm”.

Như vậy trong năm 2009 này các thành viên của CLB Ford được hưởng những ưu đãi vô cùng phong phú từ trước đến giờ do sự hợp tác của Ford và Liberty mang đến. Đặc biệt đối với những thành viên đang chuẩn bị mua bảo hiểm cho xe Ford của mình trong tháng 4 thì đây quả là tin đáng mừng nhất vì được tiết kiệm đến 25% phí bảo hiểm xe ô tô cùng với nhiều quyền lợi khác. Không những thế, trong đợt offline thường niên sắp tới của CLB Ford sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho các thành viên tham gia bởi sự hợp tác của 2 công ty mang đến.

Ưu đãi từ Liberty dành cho thành viên Câu lạc bộ xe Ford
Ưu đãi 25% cho khi mua bảo hiểm ô tô trong tháng 4 và 20% cho những tháng còn lại trong năm 2009.
Ưu đãi 10% phí Bảo hiểm nhà cửa và Bảo hiểm sức khoẻ.
Miễn phí khắc mã số nhận dạng lên kính chiếu hậu giúp giảm thiểu nạn mất cắp.
Các chủ doanh nghiệp là thành viên CLB Ford có thể tham gia bảo hiểm xe gắn máy dành cho nhân viên

Thiên Ân

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm