Nội dung

Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control)

 những tùy chọn hàng đầu cho xe hơi

Hiện nay, hệ thống điều khiển hành trình vẫn chưa là trang bị tiêu chuẩn trên xe. Với những ai hay chạy đường dài và có hạn chế tốc độ thì hệ thống này rất hữu ích. Tính năng của hệ thống này là duy trì ở tốc độ mà người lái thiết lập và không phải đạp ga.

Gương chiếu hậu chống chói (Auto Dimming Mirror)

 những tùy chọn hàng đầu cho xe hơi

Tính năng tự làm mờ gương chiếu hậu rất hiệu quả khi hay phải lái xe vào ban đêm, giúp làm giảm ánh sáng khó chịu từ phía sau và cho phép người lái tập trung vào phía trước.

Nội thất với da màu

 những tùy chọn hàng đầu cho xe hơi

Nội thất bọc da với các màu như nâu vàng, nâu hoặc thậm chí là đỏ, giúp xe thêm phần cá tính, sang trọng và không gian thêm rộng rãi.

Ghế có sưởi

 những tùy chọn hàng đầu cho xe hơi

Với những vùng có thời tiết lạnh, ghế có sưởi luôn là tùy chọn hàng đầu.

Kết nối Bluetooth

 những tùy chọn hàng đầu cho xe hơi

Công nghệ kết nối Bluetooth cho phép người lái kế nối điện thoại di động với xe, giúp lái xe dễ dàng trả lời điện thoại bằng cách ấn nút nhận cuộc gọi trên vô-lăng.

Ghế bọc da

 những tùy chọn hàng đầu cho xe hơi

Ghế da cho cảm giác ngồi thoải mái và sang trọng, hơn nữa lại dễ dàng làm sạch.

Số tay

 những tùy chọn hàng đầu cho xe hơi

Thao tác đơn giản của số tự động nhanh dẫn tới sự nhàm chán và không tạo nhiều cảm hứng khi lái xe. Số tự động khiến người lái cần thao tác ít khi xe đang vận hành, chỉ đơn giản đạp ga. Nhưng với số sàn , cần thiết sự kết hợp của chân ga, côn, phanh và cần số để cho ra tốc độ phù hợp, điều đó mang lại cảm giác người và xe hiểu nhau hơn.

Minh Vũ
Ảnh: Jalopnik, Flickr

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm