Nội dung
1. Thực phẩm đóng hộp: Hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp có chứa một lượng lớn natri nhưng vi lượng kali rất thấp. Khi ăn đồ hộp thường xuyên có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục của bạn. Điều này sẽ làm giảm chất lượng trong 'cuộc yêu' 
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
2. Thực phẩm nhiều cholesterol: Trứng, bơ, pho mát… trong những loại thực phẩm này có chứa quá nhiều cholesterol làm giảm khả năng sinh lý. Là thực phẩm khiến quý ông yếu nên được chế biến nhiệt lượng cao hoặc chiên rán,phái nam giới nên tránh xa nhé.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
3. Rượu: Một ly rượu vang chắc chắn sẽ giúp bạn cởi bỏ những ức chế và thậm chí có thể thư giãn. Nhưng quá nhiều rượu có thể cản trở 'chuyện ấy' của bạn. Uống nhiều rượu có thể làm giảm sản xuất testosterone ở nam giới thậm chí còn làm rối loạn chức năng cương dương ở cơ thể bạn.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
4. Sữa và các chế phẩm từ sữa: Ăn quá nhiều các sản phẩm từ sữa chế biến dẫn đến việc sản sinh estrogen trong cơ thể của các quý ông. Những estrogen không mong muốn có thể làm giảm ham muốn tình dục và rối loạn chức năng tình dục.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
5. Cà phê: Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận của bạn. Khi chức năng của các tuyến giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp,đây cũng là môt trong những  thực phẩm khiến quý ông yếu.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
6. Đậu nành: Hầu hết các sản phẩm đậu nành được biết đến với nhiều tính lành mạnh. Tuy nhiên đậu nành có chứa phytoestrogen, mà đôi khi điều này ảnh hưởng đến sự cân bằng hormon ở nam giới và nữ giới.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
7. Đường: Một số nghiên cứu cho rằng những người đàn ông sử dụng thực phẩm chứa nhiều đường sẽ gây ra rối loạn chức năng từ đó các cơ quan không được liên kết chặt chẽ, giảm khả năng sinh lý.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
8. Bột ngũ cốc: Lượng đường trong ngũ cốc là nguyên nhân ảnh hưởng đến testosterone. Khi lượng testosterone trong cơ thể thấp đồng nghĩa với việc là một trong các thực phẩm khiến quý ông yếu
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
9. Bạc hà: Bạc hà có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong hơi thở nhưng nó cũng gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới đời sống tình dục của bạn. Các tinh dầu có trong bạc hà đã được chứng minh là làm giảm nồng độ testosterone, nguội đi ham muốn tình dục. Muốn làm giảm hôi miệng, bạn hãy thử nhai một nhánh gừng nhỏ thay thế.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
10. Cam thảo: Cam thảo có các thành phần chứa hoạt chất axit glycyrrhetiniclàm giảm nồng độ cortisol và dẫn đến giảm testosterone.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
11. Nước ngọt: Ngoài việc gây sâu răng, béo phì và mất nước, nước ngọt cũng gây ra rối loạn chức năng tình dục. Do đó, đây là thực phẩm tồi tệ nhất đối với đời sống tình dục của bạn.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
12. Rau răm: Nam giới ăn nhiều rau răm sẽ khiến yếu sinh lý, giảm thèm muốn tình dục, kém cường dương, tráng khí, đàn bà ăn nhiều tăng nguy cơ bị sẩy thai, rong huyết trong thời gian hành kinh.
Những thực phẩm khiến quý ông yếu
 
Tổng hợp/ Theo VTC.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm