Nội dung

Audemars Piguet, Patek Philippe, Cartier, Omega, Rolex, TAG Heuer, hay Ulysse Nardin... là các hãng sản xuất đồng hồ với tuổi thọ kéo dài hàng trăm năm, như một món đồ gia truyền để đời sau kế thừa. Từng tác phẩm đều đáp ứng được những nhu cầu khắt khe, đạt được những điều kiện về thiết kế và sản xuất bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Tất cả chi tiết được gia công tinh vi và tỉ mỉ.

Trong đó, Patek Philippe nắm giữ vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Từng tác phẩm của hãng đều đáp ứng được những nhu cầu khắt khe, đạt được những điều kiện về thiết kế và được sản xuất bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới.

Những thiết kế đồng hồ đẳng cấp

Omega, nhà chế tác sở hữu mẫu đồng hồ đầu tiên được đưa lên mặt trăng, một niềm tự hào, một bàn đạp vững chắc để thương hiệu đạt được vị trí cao trong ngành công nghiệp có lịch sử hơn 300 năm.

Những thiết kế đồng hồ đẳng cấp

Rolex là tên tuổi không còn xa lạ với những ai đam mê đồng hồ và muốn thể hiện đẳng cấp. Đây là một trong số ít những nhà chế tác đồng hồ sở hữu phòng nghiên cứu riêng và tự sản xuất nguyên liệu chế tác như thép hay vàng.

Những thiết kế đồng hồ đẳng cấp

Audemars Piguet được biết đến là một trong bốn nhà chế tác đồng hồ lâu đời với đặc trưng là mặt đồng hồ bát giác. Thương hiệu đang cố gắng phá vỡ các giới hạn để tạo ra những mẫu đồng hồ có thiết kế và kỹ thuật cao.

Những thiết kế đồng hồ đẳng cấp

Ulysse Nardin ra đời ngay tại cái nôi của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Những sáng tạo của hãng từng được hải quân hơn 50 nước tin dùng.

Những thiết kế đồng hồ đẳng cấp

Vacheron Constantin có kinh nghiệm hơn 250 năm trong lịch sử hơn 300 năm của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Từ những mẫu đồng hồ đơn giản, chỉ báo giờ, phút và giây, Vacheron có bộ sưu tập đồ sộ những mẫu được tích hợp những kỹ thuật phức tạp nhất như lịch vạn niên, lịch tuần trăng, hay chuông báo phút. Hơn thế nữa, thương hiệu thành công nhất trong việc đem các tác phẩm hội họa lên đồng hồ (Métier D’art).

Những thiết kế đồng hồ đẳng cấp

Thông tin chi tiết, xem tại đây hoặc liên hệ: lầu 5, tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Giao hàng thu tiền toàn quốc: (08) 3929 3939.
Website: likewatch.com.
Facebook: likewatchshop.
Instagram: instagram.com/likewatch.store.

(Nguồn: Likewatch)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục