Nội dung
Trà xanh - thực phẩm giảm mỡ bụng

Trong trà xanh có chứa một thành phần đặc biệt là catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Vì vậy, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân .

Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhTrà xanh là một cách giảm cân rất hiệu quả, bởi từ lâu trà xanh được xem là một “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp và giảm cân của con Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhTrong trà xanh còn có một số chất kháng ôxy hóa giúp kháng khuẩn, kháng cả siêu vi, thậm chí tránh khỏi bị ung thư.

Mặc dù trà xanh có tác dụng giảm cân rất tốt, nhưng cũng không vì thế mà lạm dụng nó quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, vì vậy, chỉ nên dùng tối đa 3 cốc trà mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.

Giảm mỡ bụng với giấm táo

Giấm táo là một phương thuốc giảm cân thiên nhiên hiệu quả, có khả năng cân bằng đường huyết trong cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn. Không những thế, tính acid trong giấm táo có khả năng tiêu hao nhiệt lượng lên tới 200calo mỗi khi bạn dùng 1 cốc nước pha giấm táo sau bữa ăn.

Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhKết hợp với thực đơn giảm cân thông minh, bạn sẽ nhân đôi công hiệu giảm cân của giấm táo.Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhGiấm rượu táo có chứa axit axetic – một loại axit không chỉ giảm nguy cơ tích trữ chất béo trong cơ thể mà còn đốt cháy lượng mỡ thừa đang lưu lại ở vùng bụng là cách giảm mỡ bụng nhanh cho bạn.Ớt - "kẻ thù" số 1 của mỡ bụng

Ớt chứa nhiều capsaicin sinh nhiệt, giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, đồng thời tiêu hao nhiều lượng calo lớn. Vì vậy dùng ớt làm gia vị không chỉ làm cho món ăn của chúng ta thêm đậm đà hương vị mà còn giúp giảm béo hiệu quả. Ớt cũng chứa các chất chống oxy hóa và thúc đẩy miễn dịch, bổ sung vitamin C và beta-carotene.

Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhThêm ớt vào bữa ăn có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhĂn cay nhiều không tốt, tuy nhiên nếu sử dụng với một hàm lượng vừa phải sẽ mang lại cho chúng ta một thân hình lý tưởng.Đánh tan mỡ bụng bằng quế

Quế là loại thực phẩm có phần hơi xa lạ với những người phụ nữ Á Đông vì nguồn nhiên liệu khan hiếm. Tuy nhiên, ở 1 số nước phương Đông và Hồi giáo, quế là loại gia vị rất được ưa chuộng và là công thức giúp phụ nữ giảm mỡ bụng hiệu quả.

Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhSẽ tốt hơn khi bạn làm phong phú thực đơn giảm cân bằng cách trộn bột quế, gừng với mật ong và phết hỗn hợp lên bánh mỳ nướng để có cả ba thành phần bổ sung hoàn hảo.

Ngoài việc là một loại gia vị tuyệt vời, quế còn có thể giúp đỡ bạn trong cuộc hành trình đi đến một cơ thể gọn gàng hơn đồng thời giúp bạn cải thiện sức khỏe chung, mang lại rất nhiều công hiệu tuyệt vời trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, giúp kháng khuẩn và đặc biệt có thể ngăn chặn sự gia tăng của mỡ thừa.

Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhNgoài ra, quế có thể được sử dụng như một liều thuốc an thần cho căng thẳng và thay đổi tâm trạng . Giảm cân với dầu dừa

Cứ tưởng, dầu dừa rất béo và gây tăng cân thì ngược lại, dầu dừa có chứa các axit béo bão hòa khác với các chất béo khác. Chất béo này có thể được hấp thụ trực tiếp vào tế bào nơi nó ngay lập tức được đốt cháy như năng lượng. Thực phẩm giảm mỡ bụng như dầu dừa có thể dùng để nấu, sử dụng trong thực phẩm nướng và chế biến thực phẩm giàu chất đạm.

Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinh Dầu dừa được xem là một thực phẩm sinh nhiệt giúp tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa.Những thần dược giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo ngọc trinhThêm dầu dừa vào chế độ ăn uống cũng có thể giúp cân bằng lượng đường trong máu, mà còn có lợi cho việc giảm cân.

Phương pháp giảm cân mới: Đông lạnh "dây thần kinh đói"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục