Nội dung

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017. Tuy vậy, do thời tiết thất thường, nhiều ngày trời nắng nóng nên mọi kiểu mốt “mát mẻ” lại được dịp trưng diện. Trên đường phố, không thiếu những hình ảnh chị em trong những trang phục bó sát, gợi cảm. Và vô tình trang phục này lại “tố cáo” phom dáng chưa được ưng ý của nhiều chị em.

 Những thảm họa thời trang dịp cận tết do 3 vòng ngấn mỡ

Chỉ cần bớt đi 3cm thôi là ních vừa quần rồi!

 Những thảm họa thời trang dịp cận tết do 3 vòng ngấn mỡ

Người ta có 3 vòng, mình có hẳn 5 vòng

 Những thảm họa thời trang dịp cận tết do 3 vòng ngấn mỡ

Lưng trần “thoáng đãng” những ngày đông giá rét

Và khi trang phục kín đáo cũng không thể che giấu đi những lớp mỡ thừa “đáng ghét”

 Những thảm họa thời trang dịp cận tết do 3 vòng ngấn mỡ

Chiếc quần này được may thừa túi thì phải?

 Những thảm họa thời trang dịp cận tết do 3 vòng ngấn mỡ

Có lẽ mình cần thêm 1 chiếc ghế nữa!

Giảm béo đón Giáng sinh & năm mới 2017 nhận quà tặng trị giá lên đến 40 triệu đồng

Năm mới đang đến rất gần. Nhiều chị em sở hữu thân hình quá khổ đang ráo riết lên kế hoạch giảm béo để có thể tự tin diện những trang phục gợi cảm, khoe đường cong cơ thể. Bên cạnh đó cũng là một biện pháp ngăn ngừa tình trạng béo lại thêm béo trong những ngày ăn uống thả ga trong dịp Tết sắp tới.

Vào thời điểm này, nhiều chị em lựa chọn những công nghệ giảm béo không phẫu thuật1 lần duy nhất như Liposonix. Công nghệ này đang được ưa chuộng bởi khả năng giảm béo nhanh chóng chỉ sau 1 giờ giảm được ít nhất 2,5cm. Chưa dừng lại ở đó, lượng mỡ thừa tiếp tục được đào thải trong những tuần tiếp theo giúp chị em sớm lấy lại được phom dáng S-line gợi cảm. Đây là một công nghệ rất phù hợp để giảm béo nhanh chóng đón Tết mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cho cơ thể.

Tại Việt Nam, chị em có thể trải nghiệm công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – một trung tâm thẩm mỹ có tiêng nằm trên đường Kim Mã. Tại đây, khách hàng sẽ yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn của dịch vụ bởi hệ thống thiết bị, công nghệ làm đẹp chính hãng Hoa Kỳ, đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

 Những thảm họa thời trang dịp cận tết do 3 vòng ngấn mỡ

Đặc biệt, nhân dịp Giáng sinh & năn mới 2017, vô vàn ưu đãi tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ giúp chị em được trải nghiệm công nghệ giảm béo 1 lần Liposonix cùng các dịch vụ làm đẹp công nghệ chính hãng Hoa Kỳ với mức chi phí vô cùng hấp dẫn.

Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với ưu đãi Vàng cuối cùng trong năm 2016 này nhé!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm