Nội dung

iPad Air 2

Những tablet có màn hình siêu nét

ipad air 2 là bản nâng cấp rất đáng giá dù thế hệ trước của dòng sản phẩm này đã được coi là tiệm cận mức hoàn hảo. Hệ sinh thái iOS cùng kiểu dáng mỏng cộng thêm trang bị cảm biến vân tay khiến iPad Air 2 được đánh giá rất cao. Sản phẩm có màn hình 9,7 inch độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. 

Samsung galaxy tab s 8.4

Những tablet có màn hình siêu nét

Tab S là mẫu máy tính bảng được đầu tư lớn của Samsung với nhiều trang bị cao cấp từ kiểu dáng siêu mỏng, cảm biến vân tay và đăc biệt là màn hình Super Amoled siêu nét. Phiên bản 8,4 inch có độ phân giải lên tới 2.560 x 1.600 pixel cho mật độ điểm ảnh 360 ppi. 

Google Nexus 9

Những tablet có màn hình siêu nét

nexus 9 gây bất ngờ khi sử dụng màn hình 8,9 inch tỷ lệ 4:3 tương tự iPad và khác biệt so với hầu hết các máy tính bảng Android trên thị trường. Sản phẩm này cũng có độ phân giải cao là 2.048 x 1.536 pixel. 

Microsoft Surface Pro 3

Những tablet có màn hình siêu nét

Với việc chạy hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ, surface pro 3 được xem là lựa chọn lý tưởng cho người dùng cho công việc. Sản phẩm này cũng có màn hình siêu nét kích thước 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 máy tính bảng giá rẻ nổi bật

Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, có nhiều lựa chọn tablet từ các thương hiệu tên tuổi, hỗ trợ nghe gọi như smartphone với không gian giải trí rộng rãi và thời lượng pin tốt.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm